Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2020 sẽ diễn ra ngày 19 tháng 6 tại Hà Nội

TNV - Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp Việt Nam - lần 2 với chủ đề “Thời cơ vàng trong vận hội mới” dự kiến diễn ra ngày 19/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội.

Vào năm 2019, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức thành công, với quy mô khách tham dự gần 600 người góp phần tạo “đột phá” cho phân khúc thị trường bất động sản công nghiệp bứt phá mạnh mẽ trong năm 2019.

Đầu năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng bất động sản công nghiệp được đánh giá là phân khúc có nhiều cửa sáng và đang tỏa sức “nóng”, trở thành lựa chọn mới, đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Theo báo cáo của Vụ quản lý khu kinh tế, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến cuối tháng 3/2020, cả nước có 335 KCN được thành lập, trong đó có 260 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động và 75 khu đang xây dựng.

Hiện nay, 8 yếu tố thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào địa phương ở nước ta gồm: Môi trường chính trị quốc gia và an ninh tại địa phương; Vị trí địa lý của Việt Nam, của địa phương; Các hiệp định thương mại; Cơ sở hạ tầng của KCN và của địa phương; Chất lượng nguồn nhân lực của địa phương (nguồn lao động VN đang trong độ tuổi vàng (trẻ) trong tổng 96,3 triệu dân); Môi trường đầu tư và chất lượng dịch vụ công của địa phương; Liên kết vùng của địa phương và Thương hiệu địa phương. Chính bởi vậy, dù thị trường chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch nhưng nhu cầu thuê đất khu công nghiệp trong những tháng đầu năm tại Việt Nam vẫn ở mức cao.

Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp Việt Nam - lần 2sẽ có 3 hoạt động chính: Diễn đàn; Trưng bày trên 1.000 dự án kêu gọi đầu tư có sử dụng đất trên toàn quốc (ngày 19/6); Tham quan thực tế địa phương và KCN (ngày 20/6). Có 4 ngôn ngữ chính được sử dụng trong Diễn đàn gồm Tiếng Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam.

Người ta thường nói trong “Nguy” có “Cơ”, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp Việt Nam lầnnàylà nơi trao đổi, kết nối thông tin, đưa giải pháp giúp các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội vàng của thị trường Bất động sảnCông nghiệp Việt Nam giai đoạn 2020 - 2025. Đặc biệt, tham dự Diễn đàn nhà đầu tư có cơ hội tiếp xúc và tìm hiểu thông tin của hơn 1.000 dự án kêu gọi đầu tư có sử dụng đất trên toàn quốc.Sự kiện sẽ là cơ hội quảng bá thương hiệu, kết nối kinh doanh tuyệt vời và là cơ hội để tìm hiểu sâu hơn các cơ hội đầu tư, kinh doanh trong thị trường Bất động sản Công nghiệp.

Đăng ký tham gia sự kiện qua trang web www.batdongsancongnghiep.vn (Hotline: 09 1199 5526).

H.Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam