Xịt đầy keo bọt nở vào 2 ống xả độ trên chiếc Ford Mustang của nhà hàng xóm vì không chịu được tiếng pô

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:45:27 26/05/2020

Thay vì đối mặt trực tiếp với chủ xe, người này lại quyết định "trút giận" lên chiếc Ford Mustang được trang bị ống xả độ.

Bị thức giấc giữa đêm hay lúc rạng sáng vì tiếng pô quá to của xe bên nhà hàng xóm là điều mà không ít người đã từng phải trải qua. Có những người giải quyết tình trạng này bằng cách sang nói chuyện trực tiếp với nhà hàng xóm. Tuy nhiên, có người lại chọn cách "trả thù" lên chính chiếc xe của nhà hàng xóm. Trường hợp của chiếc "xe cơ bắp" Ford Mustang dưới đây là một ví dụ điển hình.

Vào hôm 20/5/2020 vừa qua, một người đàn ông có tên Aaron Robinson đã đăng hình ảnh chiếc Ford Mustang của mình bị hàng xóm xịt đầy keo bọt nở (expanding foam) vào 2 ống xả phía sau lên Facebook cá nhân. Ngoài ra, hàng xóm còn để lại tờ giấy với nội dung yêu cầu anh Robinson sửa ống pô hoặc thay về ống pô nguyên bản cho chiếc Ford Mustang. Nếu không, anh Robinson "sẽ phải hối hận". Tờ giấy này kết thúc bằng câu: "Chúng tôi khuyến khích anh gọi cho cảnh sát hoặc lắp camera theo dõi, nhưng không hiệu quả đâu. Sửa ống pô xe của anh đi!".

2 ống xả của chiếc Ford Mustang bị xịt đầy keo bọt nở

2 ống xả của chiếc Ford Mustang bị xịt đầy keo bọt nở

Tờ giấy để lại cho chủ xe của chiếc Ford Mustang

Tờ giấy để lại cho chủ xe của chiếc Ford Mustang

Sau khi xuất hiện trên mạng, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ về tính chân thực của sự việc này. Robinson đã khẳng định đây là sự việc có thật và anh đã báo cảnh sát. Bên cạnh đó, anh Robinson cũng cho rằng mình là người hiểu lý lẽ và sẽ sẵn sàng thay ống xả cho chiếc Ford Mustang nếu hàng xóm trực tiếp sang nói chuyện.

Chiếc Ford Mustang của anh Robinson

Chiếc Ford Mustang của anh Robinson

Nếu sự việc này là có thật thì hành động trả đũa của nhà hàng xóm bị nhiều người đánh giá là hơi quá. Phá hoại tài sản của người khác đương nhiên là hành động bất hợp pháp và không nên làm. Tất nhiên, cũng có những người bày tỏ sự cảm thông với hàng xóm của anh Robinson.

Điều thú vị là chiếc Ford Mustang của anh Robinson thuộc đời khá mới nên có chế độ Quiet Exhaust Mode. Chế độ này sẽ giảm âm thanh của ống xả độ thêm 10 decibel so với bình thường.

Video giới thiệu chế độ Quiet Exhaust Mode của Ford Mustang

Ra mắt vào năm 2017, tính năng này từng được hãng Ford gọi là "chế độ hàng xóm gương mẫu". Ý tưởng phía sau chế độ này do kỹ sư Steve von Foerster của hãng Ford nghĩ ra sau khi ông bị hàng xóm báo cảnh sát vì lái chiếc Mustang Shelby GT350 vào buổi sáng sớm.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam