Ngày hội hiến máu VNPT "Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng"

Giới trẻ, Nhật ký tình nguyện | 11:26:00 27/05/2020

TNV - Ngày 26/5 vừa qua, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)  phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện "Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng". Kết quả gần 600 đoàn viên thanh niên, cán bộ tham gia, thu được về hơn 450 đơn vị máu.

Hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020.

 Đ/c Hoàng Đức Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình: Đồng chí Hoàng Tiến Hưng -  Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT chia sẻ: “Hiến máu nhân đạo” là “Một nghĩa cử cao đẹp”, thể hiện lòng nhân ái, bao dung đồng thời còn là trách nhiệm không phải của riêng ai, hơn nữa khi bạn Hiến máu cũng có nghĩa là bạn đem lại cho những người bệnh và người thân của họ một niềm hạnh phúc lớn lao mà không một thứ vật chất nào có thể đánh đổi được.

Đ/c Hoàng Đức Sơn và đ/c Hoàng Tiến Hưng - Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT (áo xanh)
đủ điều kiện tham gia Hiến máu.

Được biết, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Tập đoàn được tổ chức rất thường xuyên và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ toàn thể CBCNV, đoàn viên thanh niên tại Tập đoàn với hơn 800 đơn vị máu mỗi năm. Thời điểm tháng 5 đến tháng 7 cũng đang là thời điểm mà nhiều tỉnh thành trong tình trạng khan hiếm máu. Sau một ngày tổ chức, toàn đoàn thu về được hơn 450 đơn vị máu phần nào giúp cho sự sống của những bệnh nhân nghèo. Hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của tuổi trẻ VNPT.

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam