Video: Cúi đầu cảm ơn tài xế ô tô sau tai nạn liên hoàn trên đường Hà Nội, cô gái được khen ngợi hết lời

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:48:45 27/05/2020

Dù bị đau sau vụ tai nạn nhưng cô gái vẫn không quên cúi đầu cảm ơn tài xế ô tô vì đã kịp dừng lại.

Mới đây, trên đường Phạm Văn Đồng của quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera hành trình của một chiếc ô tô quay lại.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn liên hoàn

Qua đoạn video, có thể thấy một thanh niên đi xe máy đang lưu thông cùng chiều phía trước chiếc ô tô lắp camera hành trình thì bất ngờ "tạt đầu" chiếc xe máy chở một đôi nam nữ. Cú "tạt đầu" đã khiến đôi nam nữ đi xe máy ngã xuống đường, ngay trước đầu chiếc ô tô lắp camera hành trình.

Rất may, chiếc ô tô đang chạy chậm nên đã kịp phanh lại và không tông trúng đôi nam nữ bị tai nạn. Đúng lúc này, chiếc xe buýt lưu thông cùng chiều lao đến và tông gãy gương ngoại thất của chiếc ô tô lắp camera hành trình.

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Sau vụ tai nạn liên hoàn, các bên liên quan đã dừng lại để giải quyết sự việc.

Điều đáng chú ý là sau khi đứng dậy, cô gái đi xe máy đã cúi xuống cảm ơn tài xế điều khiển chiếc ô tô lắp camera hành trình. Hành động này của cô gái trẻ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Cô gái cúi đầu cảm ơn tài xế ô tô sau khi vụ tai nạn xảy ra

Cô gái cúi đầu cảm ơn tài xế ô tô sau khi vụ tai nạn xảy ra

"2 cháu đều xứng đáng điểm 10. Bạn trai việc đầu tiên là ôm bạn nữ khi thấy ô tô lao đến. Bạn nữ biết cám ơn. Còn khổ mỗi 2 cụ nhiều bánh thôi", tài khoản M.O viết. "Thực sự không phải lỗi của cháu nó, nhưng tôi thấy hành động của cháu gái là hành động của con nhà có ăn học, cúi gập người cảm ơn bác lái xe con. Thôi thì hoan hỷ gọi bảo hiểm coi như số đen vậy. Chúc bác chủ xe vạn dặm bình an", tài khoản T.Đ.L khen ngợi. "Cô bé trong lúc hoang mang mà vẫn cúi gập người xin lỗi. Cũng may là cô bé không sao", tài khoản N.T bình luận. "2 bạn nhỏ này cùng được, bạn nam trong lúc nguy cấp ôm chặt bạn nữ, bạn nữ lúc đau và sợ vẫn cúi đầu xin lỗi. Tôi mến các bạn, mong các bạn luôn bình an", tài khoản Đ.P lên tiếng. "Quả cúi đầu quá tuyệt vời cho cô bé! Bố mẹ xem được hơi lo lắng nhưng cũng mát mặt", tài khoản T.L nhận xét.

Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng chỉ trích tài xế xe buýt trong vụ tai nạn này. "Ông xe buýt phóng hơi nhanh thì phải", tài khoản D.B viết. "Ông xe buýt cũng phóng như điên", tài khoản M.Đ đồng tình. "Xe con có đánh lái đâu mà ông xe buýt ăn luôn cái gương vậy?", tài khoản T.L thắc mắc. "Cuối cùng vẫn là ông xe buýt sai, xuống vẫn định cãi được, bó tay", tài khoản D.T bình luận. "Xe buýt mất kiểm soát tốc độ vì ô tô con dừng mấy giây rồi", tài khoản Q.X nêu ý kiến. "Đường thì hẹp, xe buýt còn cố vượt. Bắt nó đền", tài khoản N.Đ lên tiếng.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam