Video: Rolls-Royce Phantom đâm sầm vào bức tường của toà nhà khiến nhiều người hoảng sợ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:45:00 27/05/2020

Không rõ vì sao chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom màu trắng đời cũ lại tông vào một bức tường của toà nhà khiến một phần bức tường này đổ ập xuống làm không ít người bỏ chạy.

Vào chiều ngày 26 tháng 5 năm 2020, nhiều hộ dân sinh sống trong một khu dân cư tại Tề Tề Cáp Nhĩ, một địa cấp thị tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã khá bất ngờ khi nghe tiếng động lớn và nhanh chóng chạy ra xem có chuyện gì thì trước mặt mình là cảnh tượng một chiếc ô tô màu trắng đâm sầm vào bức tường của toà nhà gần đó.

Rolls-Royce đâm sầm vào bức tường của toà nhà khiến nhiều người hoảng sợ

Một số người dân chứng kiến cho biết, khi họ đang đi bộ tập thể dục trong khu dân cư thì phát hiện ra một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom màu trắng đời cũ đang di chuyển ở đây. Chẳng hiểu vì lý do gì mà người lái xe đã tông chiếc Rolls-Royce Phantom vào một bức tường của toà nhà trong khu dân cư.

Nguyên nhân vụ tai nạn có thể do tài xế điều khiển xe Rolls-Royce Phantom đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe đắt đỏ lao vào bức tường của một toà nhà và khiến một phần bức tường này đổ ập xuống làm không ít người bỏ chạy.

Vụ tai nạn không làm ai bị thương vong nhưng thiệt hại của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom là khá nghiêm trọng với dàn áo đầu xe móp méo, nhiều chỗ còn xuất hiện các vết thủng. Sau vụ việc, chiếc xe gây ra vụ tai nạn đã được kéo đi và nguyên nhân cụ thể của vụ việc vẫn đang được điều tra.

Một số người đứng xem vụ tai nạn này còn đùa rằng bức tường của toà nhà quá yếu nên mới dễ dàng bị chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom hạ gục. Thiệt hại ước tính của vụ việc này không dưới nửa tỷ đồng, bao gồm luôn chi phí sửa chữa lại chiếc xe Rolls-Royce Phantom.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam