Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee chính thức ly hôn sau 3 năm chung sống

Giải trí, Văn hóa | 21:39:00 28/05/2020

Cặp đôi diễn viên đình đám Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee quyết định "đường ai nấy đi" sau 3 năm chung sống.

Mới đây, trang Dispatch đưa tin cặp đôi diễn viên Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đang hoàn tất thủ tục ly hôn sau 3 năm chung sống. Theo Dispatch, nguyên nhân cuộc hôn nhân tan vỡ là vì tính cách khác biệt của cả hai. Hai nghệ sĩ từng cố gắng níu kéo hạnh phúc gia đình nhưng không thành công.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee kết hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết: "Sau khoảng thời gian dài bàn bạc và tham khảo ý kiến, họ đã đi đến quyết định một cách cẩn thận. Trong quá trình thỏa thuận ly hôn, quyền nuôi con gái 3 tuổi sẽ thuộc về nữ diễn viên Joo Yoon Hee".

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee nên duyên khi cùng đóng trong bộ phim truyền hình KBS “Laurel Tree Tailors”. Cặp đôi chính thức xác nhận hẹn hò vào tháng 2/2017, đặc biệt chỉ sau 1 tháng kể từ khi Lee Dong Gun chia tay Jiyeon (T-ara). Khi người hâm mộ dần quen với việc cặp đôi công khai tình cảm ở những nơi đông người thì bất ngờ, Lee Dong Gun tuyên bố đã kết hôn với Jo Yoon Hee vào tháng 5/2017. Đám cưới của cặp đôi được cho là “cưới chạy bầu”. Nam tài tử và vợ chào đón con gái đầu lòng ra đời vào tháng 12/2017.

Cặp đôi diễn viên đón con gái đầu lòng vào tháng 12/2017.

Trước thông tin này, công ty Lee Dong Gun là FNC Entertainment và công ty Jo Yoon Hee là King Kong by Starship đã xác nhận: “Chúng tôi rất tiếc khi nghe tin họ ly hôn. Chúng tôi sẽ tôn trọng mong muốn của họ. Đây là vấn đề nhạy cảm nên chúng tôi mong mọi người có cái nhìn rộng lượng đối với họ trong quyết định khó khăn này.”/.

Lê Anh/VOV.VN
Theo: Dispatch

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam