Đặng Thị Thu Huyền – Gương thanh niên làm theo lời Bác

Giới trẻ, Làm theo lời Bác | 09:18:00 30/05/2020

TNV - “Là một người được đào tạo trong môi trường y dược, được học tập, được trưởng thành, từ lòng yêu nghề, mong muốn được gắn bó với nghề, tôi đã tự tìm hiểu và mong muốn tạo lập một địa chỉ tin cậy trong chăm sóc sức khỏe cho mọi người..” Chị Đặng Thị Thu Huyền – Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Đầu tư khởi nghiệp Thái Nguyên, Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Ngôi Sao, đại biểu dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ VI, 2020 chia sẻ.

Chị Đặng Thị Thu Huyền

Niềm đam mê thổi bùng ý tưởng khởi nghiệp

Trong quá trình tìm hiểu, nhận thấy nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân khu vực Phổ Yên là rất lớn, do điều kiện đi lại đến các bệnh viện lớn còn khó khăn, thời gian đi lại nhiều, gây bất tiện trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi người. Niềm đam mê luôn thổi bùng ý tưởng, chị Huyền luôn mong muốn được cống hiến một phần cho con đường mình đã lựa chọn, cùng với sự tin tưởng, giúp đỡ của hội đồng đầu tư, Công ty TNHH bệnh viện Ngôi Sao đã được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018.

Với ngành nghề đặc thù là dịch vụ y tế, từ những ngày đầu thành lập, công ty đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, máy móc của y tế phải được đầu tư đầy đủ những máy móc hiện đại, vật tư y tế với đầy đủ các chuyên khoa, để phục vụ tốt công tác khám bệnh và điều trị bệnh. Phải luôn tìm hiểu, kết nối với các bác sỹ có chuyên môn giỏi về tất cả các lĩnh vực nhằm mang đến cho người bệnh sự an tâm tuyệt đối khi đến thăm khám tại Ngôi Sao.

Nhưng nhờ sự hỗ trợ về cả kinh tế, tài chính và các dịch vụ y tế của hội đồng đầu tư mà Công ty TNHH Bệnh viện Ngôi Sao – Phòng khám đa khoa Ngôi Sao đã đạt được những thành công nhất định, có chỗ đứng vững trong thị trường ngành nghề cung cấp dịch vụ y tế. Năm 2018, tổng số bệnh nhân đến khám và điều trị tại phòng khám là hơn 6000 lượt bệnh nhân, cùng với sự hợp tác với các công ty, đối tác trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên của công ty.

Ngoài ra, Công ty TNHH Bệnh viện Ngôi Sao còn áp dụng phần mềm quản lý bệnh viện, tạo lập sử dụng hồ sơ cho khách hàng, nhằm tạo thuận lợi cho mỗi lần đến thăm khám, giảm thiểu tối đa thủ tục hành chính, khi bệnh nhân đến khám, chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân, ngay lập tức toàn bộ thông tin khám chữa bệnh được cung cấp, tiện lợi cho bác sỹ trong việc theo dõi về quá trình khám bệnh của người bệnh.

Áp dụng phần mềm theo dõi và quản lý nhân viên, nhắc lịch làm việc hàng ngày, tạo cho cán bộ nhân viên làm việc tại Công ty TNHH bệnh viện Ngôi Sao thói quen làm việc có trình tự, một chiều và đảm bảo hiệu suất hoàn thành công việc.

Trong thời gian tới, Ngôi Sao tiếp tục cải thiện về cả máy móc, trang thiết bị y tế, về năng lực chuyên môn, đầu tư về cơ sở hạ tầng, nhằm tạo môi trường y tế thân thiện, nhân viên y tế trách nhiệm, y đức tạo niềm tin tốt nơi bệnh nhân, để Ngôi Sao là nơi lựa chọn an tâm nhất khi lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình. Hợp tác cùng các đơn vị, đối tác nước ngoài để mang đến cho cán bộ nhân viên của các công ty những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Thủ lĩnh trẻ luôn vì cộng đồng

Với vai trò là Hội viên Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Nguyên từ năm 2017, Đặng Thị Thu Huyền được Câu lạc bộ đầu tư và khởi nghiệp tỉnh Thái Nguyên tin tưởng giao nhiệm vụ là Phó Chủ tịch Câu lạc bộ. Song song với đó, là cương vị Giám đốc Công ty TNHH bệnh viện Ngôi Sao - đơn vị phát triển ngành nghề dịch vụ y tế. Bản thân chị luôn tích cực tham gia các hoạt động của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Nguyên và chủ động tham mưu tham gia các chương trình cùng Câu lạc bộ Đầu tư khởi nghiệp.

Ngoài công việc chăm sóc cho bệnh nhân, chị Huyền còn tham gia các hoạt động chia sẻ vì cộng đồng như: Tham gia hiến máu tình nguyện tại Chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư - Chủ nước Nguyễn Phú Trọng do Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Thái Nguyên tổ chức nhằm bổ sung lượng máu đang thiếu hụt trầm trọng tại các bệnh viện do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; Phối hợp cùng Chi đoàn Chi cục thuế Thị xã Phổ Yên tổ chức thăm và tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Xã Phúc Thuận; Tặng 500 chiếc khẩu trang kháng khuẩn để phòng chống dịch Covid 19 cùng cơ quan Tỉnh đoàn Thái Nguyên đóng góp vào Quỹ phòng chống Covid-19 của tỉnh;…

Đặc biệt, Đặng Thị Thu Huyền vinh dự được Trung ương Đoàn chọn là đại biểu ưu tú của tỉnh Thái Nguyên dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ VI, năm 2020 nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Minh Nguyệt

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam