HREC kỷ niệm 2 năm thành lập

Doanh nhân, Doanh nhân, Hội nhập | 10:49:00 01/06/2020

TNV - Ngày 30/5, tại Khách sạn Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Câu lạc bộ bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HREC) đã tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập.

 Sau hai năm đi vào hoạt động, HREC đã để lại nhiều dấu ấn tố đẹp, thiết thực trên tất cả các mặt. Hiện nay, HREC đã có 180 hội viên, sau khi ra đời, HREC đã tổ chức nhiều buổi hội thảo, tọa đàm, hội thao,… đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, cộng đồng đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, dự kiến đến hết năm 2020 HREC sẽ hoàn thành 20 cây cầu nông thôn với số tiền trên 10 tỉ đồng. Ngoài ra, HREC liên kết hội viên cùng kết nối và tạo nên lợi ích thiết thực với tổng giá trị giao dịch bất động sản thành công hơn 3.000 tỉ đồng, hỗ trợ và cung cấp các kiến thức về thị trường bất động sản, tài chính, pháp lý, giúp ổn định thị trường bất động sản góp phần vào sự ổn định và phát triển kinh tế xã hội của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Ban chủ nhiệm HREC cắt bánh sinh nhật.

Lễ kỷ niệm hai năm thành lập HREC, là dịp họp mặt và kết nối giữa các hội viên và với đối tác, trong không khí thân mật, ấm cúng của đêm gala mang chủ đề “Bứt phá thành công”. Chủ tịch HREC - Nguyễn Quốc Bảo chia sẻ: “Bức tranh thị trường bất động sản nửa đầu năm 2020 mang gam màu ảm đạm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Sự ngưng trệ của các nền kinh tế toàn thế giới dẫn đến sự sụt giảm chung của toàn thị trường. Tại Việt Nam, khi tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt, trạng thái bình thường mới được thiết lập, giờ là lúc các doanh nghiệp chung tay nỗ lực tìm giải pháp vượt qua những hậu quả của đại dịch và bứt phá tạo thành công”.

Các hội viên mừng sinh nhật.

Sau 2 năm đi vào hoạt động, khoảng thời gian không dài nhưng tầm nhìn và những nỗ lực vì sự phát triển bền vững đủ để cái tên HREC ghi dấu đậm nét trên thị trường bất động sản, góp phần vào dòng chảy kinh tế chung của TP. Hồ Chí Minh và cả nước nói chung. 

                                                                                          Trần Chấn Nam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam