HOCMAI ra mắt giải pháp ôn thi đại học tại nhà

Giáo dục, Tuyển sinh | 15:04:00 05/06/2020

TNV - Vừa qua, Hệ thống Giáo dục HOCMAI đã ra mắt “Giải pháp PEN - Giải pháp ôn thi đại học tại nhà”, với mục tiêu đồng hành cùng các em học sinh cuối cấp, đặc biệt là học sinh 2003 năm nay, trước kì thi tuyển sinh đại học 2021.

Theo cô Nguyễn Thanh Hương, giáo viên tiếng Anh thuộc Hệ thống Giáo dục HOCMAI: “Kể từ năm học 2019 - 2020, kì thi THPT QG được Bộ GD-ĐT đổi thành kỳ thi tốt nghiệp THPT QG, đồng thời các trường đại học có thể tuyển sinh riêng, khiến học sinh lớp 11 và 12 năm nay hoang mang và lo lắng. Khối lượng kiến thức các môn học mà học sinh 2003 bước vào kì thi tuyển sinh đại học năm 2021 sẽ phải ôn tập bao gồm toàn bộ chương trình lớp 12 và cả phần giảm tải trong chương trình học kì 2 lớp 11, làm thế nào để lấp đầy lỗ hổng kiến thức này?

Theo đó, để giúp các bạn học sinh 2003 cả nước tự tin chinh phục kỳ thi đại học năm 2021, Hệ thống Giáo dục HOCMAI ra mắt “Giải pháp PEN - Giải pháp ôn thi đại học tại nhà” với lộ trình được xây dựng theo 3 giai đoạn, bám sát chương trình, thời gian học và ôn tập của học sinh. 

HOCMAI ra mắt “Giải pháp PEN - Giải pháp ôn thi đại học tại nhà” dành cho học sinh 2003

Cụ thể, các bạn học sinh 2003 sẽ được trải nghiệm lộ trình ôn luyện tối ưu qua 3 giai đoạn: Ôn luyện toàn diện (từ tháng 7/2020), Luyện mọi dạng bài (từ tháng 12/2020) và Tổng ôn chọn lọc (từ tháng 4/2021) với mục tiêu có thể thích ứng được với mọi kì thi chung và thi riêng năm 2021 tới đây.

Ở giai đoạn Ôn luyện toàn diện, thầy, giáo viên sẽ giúp các bạn học sinh hệ thống lại toàn bộ kiến thức và toàn bộ dạng bài, kết hợp giữa tổng kết kiến thức và hệ thống phương pháp làm bài theo từng chuyên đề, học đến đâu chắc đến đó.

TS. Nguyễn Thành Nam, giảng viên Học viện Kỹ thuật Quân sự, giáo viên môn Vật lí, chia sẻ: “Ở giai đoạn này các em học sinh nên tập trung vào các phần kiến thức cơ bản và cốt lõi. Bởi dù là thi chung hay thi riêng thì tất cả nội dung thi vẫn cần dựa trên nền tảng kiến thức cơ bản.”

Bước sang giai đoạn Luyện mọi dạng bài, các bạn học sinh sẽ được trang bị phương pháp, kỹ năng nhận diện cũng như giải quyết mọi dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi của các kỳ thi. Ở giai đoạn này, học sinh có thể chọn mục tiêu và xây dựng lộ trình ôn tập, luyện đề bám sát đề thi tuyển sinh của các trường đại học.

Cuối cùng ở giai đoạn Tổng ôn chọn lọc theo mục tiêu cá nhân, giáo viên sẽ hướng dẫn các bạn học sinh khoanh vùng kiến thức trọng tâm để luyện tập, đồng thời nắm các thủ thuật, kỹ năng giải bài nhanh, chính xác để rút ngắn thời gian làm bài thi và đạt tối đa điểm số theo năng lực cá nhân.

Bên cạnh đó, “Giải pháp PEN - Giải pháp ôn thi đại học tại nhà” còn mang 4 đặc điểm nổi bật dành cho học sinh 2003. Đầu tiên, đây là lộ trình ôn luyện toàn diện đảm bảo giúp các em thích ứng với mọi kỳ thi chung và riêng của các trường đại học. Thứ 2, các em được lựa chọn học trực tuyến với đội ngũ giáo viên nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm, phong cách dạy hấp dẫn, phù hợp với trình độ và khả năng của mình. Thứ ba, chương trình được các giáo viên cùng đội ngũ HOCMAI xây dựng một cách toàn diện, gồm học - luyện - tổng ôn, được chia theo mức độ khó khác nhau, thích ứng phù hợp với các sức học và mục tiêu khác khác nhau của mỗi học sinh. Cuối cùng, các em sẽ được hỗ trợ học tập 247 toàn diện mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng học trực tuyến hiện đại hocmai.vn trong suốt quá trình theo học. 

Không chỉ vậy, các em học sinh còn được tham gia vào các nhóm học tập trên nền tảng mạng xã hội facebook, tạo thành một cộng đồng học tập và trao đổi bài trực tuyến giữa các bạn học sinh cả nước và thầy cô giáo nhằm giải quyết những câu hỏi, những khó khăn trong học tập.

Các em học sinh có thể học tập nền tảng web hoặc ứng dụng di động, tiếp cận bài giảng, khóa học mọi lúc, mọi nơi một cách thuận tiện và trong mọi hoàn cảnh thời tiết hay những điều kiện khó khăn khác về dịch bệnh, hạn chế tiếp xúc đông người.

Ngoài ra, HOCMAI còn hợp tác với gần 20 trường đại học, theo đó cung cấp cho các bạn học sinh đầy đủ thông tin tuyển sinh của các trường, giúp các bạn sớm có định hướng, xây dựng kế hoạch ôn tập và dự tuyển.

Với mục tiêu hỗ trợ học sinh trên cả nước có nhiều cơ hội bước chân vào cánh cửa đại học, “Giải pháp PEN - Giải pháp ôn thi đại học tại nhà” của HOCMAI sẽ chính thức đồng hành cùng học sinh 2003 từ tháng 6/2020 này cho đến khi các em trở thành sinh viên đại học./.

 Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam