Sau ca hát, Selena Gomez lần đầu thử sức với vai trò nhà sản xuất phim

Giải trí, Văn hóa | 19:48:00 14/06/2020

Trong dự án "The broken hearts gallery", Selena Gomez sẽ xuất hiện với tư cách nhà sản xuất của bộ phim, dự định sẽ ra rạp vào ngày 10/7 tới đây.

Theo một nguồn tin mới nhất, Selena Gomez tiếp tục ra mắt với vai trò khác trong ngành điện ảnh để chứng minh khả năng của mình. Cụ thể, trong dự án "The broken hearts gallery", "tình cũ" Justin Bieber sẽ xuất hiện với tư cách nhà sản xuất của bộ phim. Bộ phim do Natalie Krinsky làm đạo diễn dự định sẽ ra rạp vào ngày 10/7 tới đây.

Selena Gomez

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Selena Gomez cho biết: "Tôi cho rằng, việc lắng nghe nhiều hơn từ các biên kịch và đạo diễn nữ là điều hết sức cần thiết. Natalie là một tài năng tuyệt vời, tôi đã rất vui khi được tham gia tác phẩm đầu tay của cô ấy. Tôi hiểu sự lo ngại của mọi người trước dịch Covid-19. Hi vọng mỗi người sẽ lắng nghe khuyến nghị của các nhà khoa học và kiểm tra sức khỏe mình cũng như nghĩ đến sự an toàn của những người khác khi đến rạp chiếu phim".

"The broken hearts gallery" đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên Geraldine Viswanathan, Dacre Montgomery, Utkarsh Ambudkar, Molly Gordon, Phillipa Soo, Suki Waterhouse, Arturo Castro, Ego Nwodim, Taylor Hill và Bernadette Peters.

Hiện tại, Selena Gomez đang thực hiện tự cách ly tại nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong thời điểm này, người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hết sức giản dị và vui nhộn.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Selena Gomez cũng khẳng định, cô vẫn độc thân và chưa trao gửi trái tim mình cho bất kỳ ai sau khi chia tay Justin Bieber vào đầu năm 2018.

Selena Gomez cũng thẳng thắn nói về tin đồn hẹn hò với Niall Horan - cựu thành viên nhóm One Direction. Nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Cô không muốn bắt đầu bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào thời điểm này bởi cô muốn dành thời gian cho bản thân./.

Vũ Toàn/VOV.VN
Theo DM

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam