FSI đồng hành cùng lễ phát động “Thử thách đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam”

Doanh nhân, Hội nhập, Công nghệ, Số hóa | 10:26:00 24/06/2020

TNV - Ngày 23/6, FSI vinh dự là nhà đồng hành, có mặt tại buổi lễ phát động “Thử thách đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam” do Facebook và Coderschool tổ chức.

DEvC – sân chơi phát triển tài năng dành cho những bạn trẻ đam mê công nghệ

 Buổi lễ phát động "Thử thách Đổi Mới cho các nhà lập trình Việt Nam
(Developer Circles Vietnam Innovation Challenge)" là sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê CNTT
 

Tiếp nối sự thành công tại TP.HCM năm ngoái, với gần 1800 đơn đăng ký, 357 sinh viên đã được đào tạo và tốt nghiệp thành công, hơn 80 sinh viên trong số đó đã được nhận làm thực tập hoặc nhân viên chính thức tại các công ty công nghệ lớn như Haravan, Momo, Chotot, FE Credit, Zalora. "Thử thách Đổi Mới cho các nhà lập trình Việt Nam (Developer Circles Vietnam Innovation Challenge)" đã chính thức trở lại và có mặt tại Hà Nội.

Nằm trong trụ cột “Facebook phục vụ Đổi mới Sáng tạo" của chiến dịch Facebook vì Việt Nam, “Thử thách Đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam” là chương trình đào tạo kết hợp thi đấu cho sinh viên ngành công nghệ, hướng tới mục đích trang bị cho các nhà phát triển trẻ những kỹ năng cần thiết trong kỷ nguyên số.

Thử thách Đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Facebook vì Việt Nam”, sẽ góp phần tích cực trong việc bồi dưỡng các tài năng công nghệ trong nước, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ của Việt Nam, qua đó thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia và hỗ trợ Chính phủ thực hiện thành công các mục tiêu Cách mạng công nghiệp 4.0.

Ngoài các khóa đào tạo, sinh viên tham gia chương trình tại Hà Nội sẽ có cơ hội giải quyết các thách thức kinh doanh thực sự được đặt ra bởi các đối tác trong ngành như FPT Software, Viettel Digital Services, Teko Việt Nam, Tripi, FSI x EPU và TnTech, cũng như nhận được sự hướng dẫn để tạo ra các sản phẩm sáng tạo giúp giải quyết các vấn đề thực tế.

FSI – Nhà đồng hành năng động trong DEvC 

Ông Cao Hoàng Anh – Phó Tổng giám đốc FSI (ngoài cùng bên trái) đồng hành
tại buổi phát động “Thử thách đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam”.
 

Nhằm nhân rộng “sức nóng” của chương trình và sự thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của các bạn trẻ yêu công nghệ, ngày 23/6, “Thử thách đổi mới cho các nhà lập trình Việt Nam” đã tổ chức buổi livestream trực tiếp trên Yeah1 với sự tham gia, chia sẻ về chương trình của đại diện Facebook, Codershool và các nhà tài trợ chương trình như: FPT, FSI, Teko, TnTech,…

Là đơn vị công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, FSI luôn quan tâm đến sự phát triển của ngành công nghệ, đặc biệt là các chương trình giúp “ươm mầm” tài năng công nghệ trẻ. Tham gia “Developer Circles Vietnam Innovation Challenge” từ những ngày đầu tổ chức, FSI là đơn vị luôn năng nổ trong các hoạt động của chương trình. Đơn vị cũng không ngần ngại chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế giúp đỡ các bạn trẻ hoàn thành các sản phẩm của mình. 

Góp mặt đồng hành trong suốt chương trình, FSI sẽ tham gia với vai trò là người hướng dẫn các nhóm, các bạn sinh viên trong suốt quá trình thi đấu, giúp các bạn giao lưu, học hỏi bằng những bài học thực hành thực tế và bổ sung kiến thức hữu ích trong lĩnh vực IT để tạo ra các sản phẩm sáng tạo. 

Tại buổi lễ, Ông Cao Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc FSI chia sẻ “FSI rất vinh dự khi là một trong những đơn vị đồng hành, cố vấn cho các bạn sinh viên trong suốt quá trình thi đấu. Chương trình “Thử thách đổi mới mang tới cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên không chỉ những kiến thức quý báu, mà là những trải nghiệm thực tế tại các đơn vị công nghệ. Đây thực sự là một sự kiện ý nghĩa, là cơ hội cho các bạn học sinh yêu thích công nghệ”

FSI hy vọng rằng chương trình sẽ mang đến một sân chơi và học tập bổ ích cho các bạn sinh viên, mở ra cánh cửa tri thức mới và cơ hội phát triển hơn trong tương lai. 

Quang Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam