“Đêm Chân Tình” – Lan tỏa yêu thương

Giải trí, Giải trí, Văn hóa | 09:47:00 01/07/2020

TNV - Vừa qua, tại Hà Nội Sứ giả Kết nối Lê Lan Anh (bút danh Chân Tình) đã tổ chức Chương trình “ĐÊM CHÂN TÌNH” và ra mắt tập thơ tình “LỜI YÊU THƯƠNG”, phát hành bởi nhà xuất bản Thanh Niên.

Tập thơ Lời yêu thương của tác giả Chân Tình

Chương trình đã thu hút được hơn 200 đại biểu tham dự và chúc mừng, đặc biệt gồm có: Gia đình nội- ngoại của Lan Anh; Cô giáo chủ nhiệm cấp III Mai Phương; Nhạc sĩ, nhà thơ Đoàn Bổng - Nhạc sĩ Văn Ký; Ông Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu quốc hội/ PCT Liên đoàn Luật sư Việt Nam/ Trưởng Đoàn Luật sư Hà Nội; Ông Nguyễn Chí Dũng - Phó Vụ trưởng Vụ 11, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao; Ông Trần Chuyên - Trung tướng Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng; Đại diện lãnh đạo các Hội: CLB Bất động sản Hà Nội (Chủ tịch Nguyễn Hữu Cường;  Phó Chủ tịch Lê Khắc Hiệp - PCT HĐQT Tập đoàn Vingroup); Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Cộng đồng Họ Lê Thành phố Hà Nội - CLB Doanh nhân Họ Lê TP Hà Nội; Hội Quý Sửu Trâu vàng Đất Việt; Liên hiệp HTX Việt Nam; Linh Nhâm Group, Phương Thảo Group, Keypharco Group…

Theo Sứ giả Kết nối Lê Lan Anh: “Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm, kể từ “ĐÊM CHÂN TÌNH” lần thứ nhất, đến nay đã hơn 20 năm, cứ 365 ngày trôi qua tôi lại ấp ủ ước mơ tiếp theo của chị cùng với bao tâm huyết, trăn trở, dự định, kế hoạch cho hôm nay, cho tương lai sắp tới... Và mỗi lần tháng 6 đến, những kỷ niệm, hành trang đã trôi qua trong quá khứ lại giúp tôi nhìn nhận, ngẫm nghĩ, đúc kết kinh nghiệm để có bài học cho chặng đường sắp tới.”

Ở chương trình “ĐÊM CHÂN TÌNH”, mọi người được chia sẻ những suy nghĩ cảm xúc chân thực nhất về cuộc sống, về con người, qua đó thấy được những giá trị tốt đẹp từ cuộc sống mang lại. Đồng thời đánh thức trong tâm hồn mỗi người tình yêu thương và yêu thương nhau hơn nữa.

“ĐÊM CHÂN TÌNH” cũng chính là lời cảm ơn chân thành nhất của Sứ giả Kết nối Lê Lan Anh tới những mối quan hệ thân thiết, đồng nghiệp, bạn bè, người thân, cùng tổ ấm gia đình... Những người đã và đang đồng hành, động viên, chia sẻ với Sứ giả Kết nối Lê Thị Lan Anh trong suốt thời gian qua. Đây cũng là buổi gặp gỡ, giao lưu để mỗi người cùng có thêm những liên kết mới, chia sẻ cơ hội - khó khăn; buồn - vui để cùng hợp tác hiệu quả, hiểu nhau hơn, cùng nắm tay nhau vươn lên trong cuộc sống và cùng bên nhau đến bến bờ hạnh phúc.

 

Tác giả Chân Tình tri ân và chụp ảnh lưu niệm với đối tác, đồng nghiệp, bạn bè dự chương trình. 

Viết lời cảm nhận về tập thơ “LỜI YÊU THƯƠNG”, Nhạc sỹ - Nhà thơ Đoàn Bổng viết: “Nay bạn đọc đã có trong tay tập thơ dân dã, mộc mạc mà thấm đẫm tình yêu thương con người, tình yêu cuộc sống. Chúng ta hãy thư thái đọc từng bài sẽ hiểu được những lời tâm sự bằng thơ của chị rất chân tình như tên tác giả tập thơ: Chân Tình”.

Lời tự bạch của Tập thơ, tác giả Chân Tình viết: “Cuộc đời của mỗi con người đều trải qua những thăng trầm với những cung bậc buồn vui, cay đắng, hạnh phúc.. Để lưu giữ lại những cảm xúc, những ký ức trong từng khoảnh khắc của cuộc sống thì gửi gắm tất cả vào những vần thơ là một trong những cách góp phần tô điểm thêm cho cuộc sống muôn màu, giúp con người sống lạc quan, lãnh mạn và gắn kết với mọi người hơn. Và tôi đã làm được điều đó!”

Với chương trình “Đêm Chân Tình” và ra mắt tập thơ tình “Lời yêu thương” của tác giả Sứ giả Kết nối Lê Lan Anh - bút danh là Chân Tình đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị như: Linh Nhâm Group, Phương Thảo Group, Keypharco Group.. Chương trình đã khép lại nhưng dư âm rộn ràng về tình yêu, sự lạc quan trong cuộc sống.. sẽ là dư vị ngọt ngào tô điểm thêm cho cuộc sống của mỗi người.

Được biết Sứ giả Kết nối Lê Lan Anh ( bút danh Chân Tình) hiện đang đảm trách Phó Tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam và tham gia ban điều hành của nhiều tổ chức như: Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký CLB Bất động sản Hà Nội (HNREA); Ủy viên BCH (Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam) - Hội Môi Giới Bất động sản Việt Nam - Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam - Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam) - Hội Liên lạc Người Việt Nam ở nước ngoài; …

Trân trọng giới thiệu đến bạn đọc 2 bài thơ: HÃY SỐNG CHÂN TÌNH & THÁNG SÁU YÊU THƯƠNG trong tập thơ “LỜI YÊU THƯƠNG”

1.     HÃY SỐNG CHÂN TÌNH

Ta có nhau trong cuộc đời rộng lớn.

Bạn hiền ơi, xin nối vòng tay!

Niềm vui chia sẻ, nỗi buồn vợi bớt.

Sống Chân Tình, bạn với tôi đây. 

Thời gian đi, thời gian chẳng ngừng trôi.

Ta hữu hạn trước thời gian vô tận.

Thất bại, thành công, đau đớn, vận hạn…

Ta vẫn trên đường thiên lý cùng nhau. 

Xin cuộc đời, gửi bạn bè thân yêu.

Trái ngọt hoa thơm, chờ tay ta hái.

Nửa chặng đường, mốc cho tôi nhìn lại.

Những ân tình với bạn hữu yêu thương. 

Xin hát lên, khúc hát Chân Tình,

Bên bạn bè, tôi thấy mình hạnh phúc

Thời gian ơi, là mơ hay thực?

Trang mới cuộc đời, thêm náo nức mê say!

-/-

2. THÁNG SÁU YÊU THƯƠNG!

Tháng Sáu tôi yêu, đến rồi đây

Mùa hè oi ả, nắng như say

Ngày này năm ấy, tôi theo gió

Bước xuống đời này, lắm khát khao...

Thời gian thấm thoắt, cứ dần trôi

Bao nỗi buồn sầu, nước mắt rơi

Niềm vui mong đợi từ muôn ngả

Thanh thản tâm hồn, tôi rong chơi... 

Tháng Sáu năm nay, thật bồi hồi

Nhớ về quá khứ, bao đầy vơi

Tương lai chờ đón, đang vẫy gọi

Vững bước tôi đi, lòng thảnh thơi... 

Bên cạnh đời tôi, những tiếng cười

Bàn tay nhân ái, trái tim ơi!

Nào ta cùng bước, đời phơi phới

Khó khăn sẻ chia, vui nhân đôi...


Chân tình bên nhau, hỡi bạn thân

Cuộc sống gọi ta, đẹp muôn phần

Sum họp, tình thân đoàn kết nhé!

Mãi mãi bên đời, bạn tri ân.

 

Những hình ảnh đẹp tại chương trình “ĐÊM CHÂN TÌNH”:

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam