“Bye Co Vy” - Sản phẩm âm nhạc ăn mừng chiến thắng của Việt Nam trước đại dịch Covid19

Giải trí, Văn hóa | 10:32:00 02/07/2020

TNV - Vừa qua tại Hero Club Hà Nội, rapper đình đám của giới underground Việt Nam, RichChoi tổ chức buổi release party đặc biệt. Chương trình giới thiệu sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới mang tên “Bye Co Vy”, hợp tác cùng với cựu siêu sao NBA Moe Ager và YNCK ăn mừng Việt Nam chiến thắng đại dịch COVID-19.

“Bye Co Vy” không chỉ ăn mừng chiến thắng của Việt Nam trước đại dịch Covid-19 mà còn là cột mốc đánh dấu màn hợp tác cực cháy đầu tiên giữa những local influencer của ngành giải trí; Playground Studio và Def Jam SEA.

Mới đây, nam ca sĩ RichChoi khiến cư dân mạng bất ngờ khi chính thức tung MV Bye Co Vy  với 2 cái tên được nhắc tới, Moe Ager là là một cựu cầu thủ bóng rổ NBA và một music producer chuyên nghiệp. Anh đã được đề cử giải Producer của năm tại Lễ trao giải EOTM tại Los Angeles vào năm 2013.

Moe Ager còn được đề cử giải Grammy vào lễ trao giải Grammy thứ 56 cho single Far From Home của mình. Anh cũng từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Royce Da 5’9, E-40, Lazy Bone, Tobenwige, Major Williams, Marcus Moody, Yukmouf, Rashaun Will, ETC và B-Real,… Một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của Ager đó chính là single Forever I’m a Spartan, trở thành bài hát chính thức cho đội bóng bầu dục của đại học bang Michigan vào năm 2010.

YNCK, anh tên thật là Yannick Myson van Draanen – một nghệ sĩ đến từ Hà Lan. YNCK được biết đến nhiều hơn là CEO của hệ sinh thái âm nhạc Playground Studio, phòng thu all-in-one đầu tiên tại Việt Nam. Anh hoạt động vô cùng sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc thông qua việc hỗ trợ những nghệ sĩ, những ngôi sao đang lên tại Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên, Hip-Hop Việt được chứng kiến sự pha trộn văn hoá giữa những nghệ sĩ đến từ các khu vực khác nhau trên thế giới. Cả ba đã đưa vào những trải nghiệm, khó khăn mà họ cũng như những mọi người trên thế giới đã phải trải qua vì dịch Covid cùng với một cú twist hài hước.

MV “Bye Co Vy” được sản xuất bởi Playground Studio, mô tả Covid 19 như là một con mascot phiền phức, làm phiền cả ba người trong cuộc sống thường nhật của họ. Cả RichChoi, Moe Ager và YNCK đều cố gắng khiến con Covid này biến mất bằng nhiều cách như chiến đấu, chạy trốn hay lừa nó. Nhưng cuối cùng, Covid 19 lại bị đánh bại bởi những con người Việt Nam đứng đầu chiến tuyến chống lại bệnh dịch. Đây quả là một sự mô tả vô cùng độc đáo với chủ đề này. Các nghệ sĩ đã đem đến một sản phẩm âm nhạc mang ý nghĩa và thông điệp nghiêm túc dưới một góc nhìn hài hước.

Một số hình ảnh của đêm nhạc:

 

Hải Hà 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam