Lộ diện naked bike Ducati Monster 2021 với ngoại hình hoàn toàn mới

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:51:41 04/07/2020

Ducati Monster 2021 đã được Ducati nâng cấp khá đáng kể với khung sườn và càng nhôm mới, cùng với đó là thiết kế đuôi cũng như bình xăng sắc sảo hơn.

Chỉ ít ngày sau khi các hình ảnh mẫu Ducati Multistrada V4 được đăng tải, các tay săn ảnh tiếp tục công bố các hình ảnh mới nhất về một mẫu xe khác của Ducati, được cho là Monster thế hệ mới với nhiều cải tiến về ngoại hình và trang bị.

Được biết, các hình ảnh trên được chụp lại ở khu vực thử nghiệm của Ducati tại Đức. Sau khi quan sát kỹ, có thể thấy Ducati Monster 2021 có khả nhiều thay đổi, đầu tiên là bộ khung nhôm đúc thay thế cho khung thép dạng lưới mắt cáo đặc trưng của các thế hệ trước. Bên cạnh đó, càng sau của xe có vẻ cũng được làm bằng nhôm, có thiết kế mảng hơn cùng chi tiết khoét giúp giảm trọng lượng.

Phần đuôi xe dường như cũng có thiết kế mới với ốp đuôi lộ rõ, khác hoàn toàn với kiểu thiết kế yên xe 2 trong một như hiện nay. Đèn hậu phanh của xe dường như cũng có thiết kế sắc sảo hơn.

Tương tự như mẫu Monster 821 và Monster 1200 hiện tại, chiếc Monster 2021 đang chạy thử nghiệm cũng được trang bị động cơ làm mát bằng dung dịch. Hiện tại, mẫu xe duy nhất của dòng Monster vẫn trang bị động cơ làm mát bằng gió là Ducati Monster 797. Vì vậy không rõ mẫu xe mới này liệu có phải là Monster 797 phiên bản mới với nâng cấp động cơ hay không.

Một điểm mới nữa rên chiếc Monster 2021 đang chạy thử nghiệm chính là hệ thống xả. Có vẻ như ống xả của xe vẫn mang thiết kế 2 - 1 - 2 với hai lon ống xả, nhưng thiết kế lon xống xả mới sẽ được cải tiến, mang đến diện mạo mới mẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Ducati Monster đang có 3 phiên bản động cơ gồm Monster 797, Monster 821 và Monster 1200. Tại thị trường Việt Nam, Ducati đang phân phối 2 mẫu Monster 797 và Monster 821, giá xe Ducati Monster cụ thể cho từng mẫu lần lượt ở mức 335 triệu và 425 triệu đồng.

 

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam