Video: Bé trai chạy qua đường, bị ô tô Toyota Innova tông trúng tại tỉnh Đắk Nông

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:28:41 04/07/2020

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến tài xế điều khiển chiếc Toyota Innova đang lưu thông trên quốc lộ 14 không kịp xử lý.

Vào khoảng 9 giờ 13 phút sáng nay, ngày 4/7/2020, trên quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một cháu bé bị thương. Camera giám sát của một ngôi nhà bên đường đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn tại tỉnh Đắk Nông

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, 3 bé trai đang đứng bên lề đường của quốc lộ 14, đoạn gần UBND xã Kiến Thành. Bất ngờ, 1 bé trai trong số đó chạy qua đường, đúng lúc chiếc ô tô Toyota Innova lao đến.

Vì sự việc xảy ra quá nhanh nên tài xế điều khiển chiếc Toyota Innova đã không kịp xử lý. Hậu quả là bé trai chạy qua đường đã bị chiếc ô tô tông trúng và bị thương. Cháu bé sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo một số nguồn tin, bé trai này chỉ bị thương ở phần mềm và may mắn không mất mạng.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã thu hút nhiều bình luận của cộng đồng cư dân mạng. Một số người cho rằng 3 cháu bé đã thách đố nhau chạy qua đường nên dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.

"Xem kĩ thì giống như là bé áo trắng cố tình chạy qua "tạt đầu" xe vậy. Để ý từ lúc chiếc xe tải chạy lên", tài khoản T.N nhận xét. "Tao đoán bọn này nó đang thách đố nhau chạy tạt đầu xe. Nhìn những hành động nó chỉ trỏ từ lúc xe tải chạy qua làm tao đoán vậy", tài khoản H. có cùng ý kiến. "Từ hành động đầu tao đã thấy bọn này hình như không muốn qua đường. Mà chúng nó chỉ muốn thách đố nhau thì phải", tài khoản Đ.H viết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam