"Đập hộp" khối động cơ V-twin gần 100 tuổi từ Indian Motorcycles

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:03:00 06/07/2020

Khối động cơ từ Indian Motorcycles được sản xuất từ những năm 1940s trong thế chiến thứ 2 vẫn còn như mới sau 80 năm nằm trong hộp gỗ được bảo tàng xe cổ "đập hộp".

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ lên cộng đồng mạng khiến nhiều biker và đặc biệt là các dân chơi xe cổ phải sửng sốt. Theo đó, khối động cơ V-twin đã gần 100 tuổi được "đập hôp" trong tình trạng nguyên tem trong một bảo tàng xe mô tô mang tên Wheels Through Time được chia sẻ vào ngày 29/6 vừa qua.

Video đập hộp khối động cơ từ năm 1940s nguyên tem

Trong đoạn video này, các nhân viên làm việc tại bảo tàng đã đưa ra một thùng gỗ đầy bí ẩn trong khuôn viên triển lãm mô tô thế chiến thứ 2. Tiếp đó, màn "đập hộp" chiếc thùng gỗ này khiến không ít người phải bất ngờ khi bên trong đó là một khối động cơ V-twin cổ kính có trọng lượng đến 92kg và một số tem mác đã bị mờ do thời gian.

Cỗ máy thời chiến dạng V-twin được đập hộp

Cỗ máy thời chiến dạng V-twin được đập hộp

Mở nắp hộp, khối động cơ V-twin do Indian Motorcycles sản xuất được bảo quản cực tốt sau hơn 80 năm nằm trong hộp gỗ. Tất cả từ cặp bugi, vỏ máy cho đến các bộ phận như chế hòa khí đều vẫn còn nguyên lớp bọc bảo vệ. Ở đoạn cuối của video thì chủ sở hữu của khối động cơ này mới được hé lộ là một biker đến từ Long Island từ những năm 1960s và ông chưa hề đập hộp chiếc xe trong hơn 60 năm sở hữu chúng.

Theo chia sẻ, những người đàn ông trong đoạn video này sẽ sớm khiến khối động cơ này hoạt động trên một chiếc xe bất kỳ và sẽ chia sẻ trên trang cá nhân của mình sớm nhất có thể.

Kuro

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam