Top 5 xe phân khối lớn thương mại đắt giá nhất năm 2020, cao nhất 3,6 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:14:00 06/07/2020

Siêu mô tô trên thế giới không phải là điều quá xa lạ với chúng ta nữa bởi các hãng xe luôn cố gắng chế tạo ra một tuyệt phẩm của riêng mình để có tiếng trong giới mô tô. Cũng vì thế, những sản phẩm này chưa bao giờ là rẻ.

Như đã biết, mô tô phân khối lớn vẫn là một trong những chiếc xe mang lại nhiều cảm xúc nhất cho người điều khiển. Cũng bởi, đây là những mẫu xe có khả năng bứt tốc cực tốt, đem lại cảm giác kéo ga thực chất và nguyên thủy nhất đồng thời đưa người điều khiển xe vào những khúc cua, những đoạn đường một cách mượt mà và tự do nhất có thể.

Thế nhưng, trong năm 2020 với đại dịch Covid-19 đang hoành hành thì việc này cũng ảnh hưởng không ít tới các hãng xe lớn trên toàn thế giới. Dưới đây, chúng tôi xin liệt kê ra 5 mẫu xe mô tô phân khối lớn đắt giá nhất thế giới được bán ra trong năm 2020 này.

Combat Motors Wraith (3,6 tỷ đồng)

Chiếc siêu mô tô phân khối lớn cơ bắp Wraith đến từ hãng xe Combat Motors sẽ là một trong những mẫu xe thương mại đắt giá nhất thế giới. Đây là chiếc xe mô tô mà bạn chỉ có thể mua được khi đặt cọc trước 100.000 USD tương đương với khoảng 2,3 tỷ đồng và đợi cho chiếc xe được hoàn thiện tại nhà máy.

Combat Motors Wraith trị giá 3,6 tỷ đồng

Combat Motors Wraith trị giá 3,6 tỷ đồng

Wraith là một mẫu Cruiser "cục súc" với khối động cơ V-twin 2.163cc nghiêng 56 độ được làm mát bằng gió với piston cực lớn lên tới 132inch. Chiếc xe cho sức mạnh tốt với 145 mã lực tại 5.100 vòng tua/phút cùng với lực kéo mạnh hơn cả Triumph Rocket 3 TFC khi đạt con số 216,9 Nm tại vòng tua rất thấp chỉ 2.000 vòng/phút mà thôi. Do chỉ 2 xy-lanh và cho lực kéo cực khủng, chiếc xe này chỉ đạt tốc độ tối đa khoảng 257,4km/h mà thôi.

Arch KRGT-1 (2,6 tỷ đồng)

Arch KRGT-1 (2,6 tỷ đồng)

Siêu mô tô Arch KRGT-1 (2,6 tỷ đồng)

Nếu như bạn đang tìm một mẫu xe mô tô phân khối lớn đắt giá, độc đáo sử dụng động cơ V-twin theo kiểu Cruiser thì Arch KRGT-1 là lựa chọn tuyệt vời. Mẫu xe trị giá 2,6 tỷ tại thị trường Anh Quốc này đắt giá bởi hàng loạt chi tiết nhôm đỉnh cao được hoàn thiện thủ công cực kỳ tỉ mỉ và không chỉ vậy, nó còn mang phong thái của một mẫu xe cơ bắp Mỹ tuyệt đẹp nữa.

Combat Motors P-51 Combat Fighter (2,55 tỷ đồng)

Cũng được thiết kế tuyệt đẹp và cấu thành bởi loạt kim loạt đắt giá, mẫu xe P-51 Combat Fighter được sử dụng khối động cơ V-twin mang dung tích xy-lanh lên tới 2.163 cc. Với 2,55 tỷ đồng, người mua sẽ có được một chiếc xe không giống ai từ thiết kế động cơ cho tới khung sườn và bộ phuộc, bình xăng lớn.

Combat Motors P-51 Combat Fighter (2,55 tỷ đồng)

Combat Motors P-51 Combat Fighter (2,55 tỷ đồng)

Được làm chủ đạo theo thiết kế Bobber và Chopper cổ điển, P-51 được trang bị cho một bộ khung nhôm dày dặn tuyệt đẹp ôm bên ngoài khối động cơ cũng như đua xuống phía dưới để làm bộ phận "mỏ cày" bảo vệ khối động cơ này. Điểm khiến nhiều biker chú ý nhất có lẽ là bình xăng nhôm được làm tuyệt đẹp với mặt kính để "soi" lượng xăng bên trong. Phía dưới sẽ là yên solo và bánh béo kích thước lớn ở phía sau.

Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu nhiều chi tiết carbon siêu nhẹ và trang bị đỉnh cao giúp nó trở thành chiếc xe thương mại đắt giá thứ 3 thế giới trong bảng xếp hạng này.

Ducati Superleggera V4 (2,49 tỷ đồng)

 Ducati Panigale V4 Superleggera - £86,000

 Ducati Panigale V4 Superleggera - £86,000

Phải đến chiếc xe thứ 4 trong bảng xếp hạng chúng ta mới thấy được một mẫu xe từ hãng xe phân khối lớn quen thuộc. Ducati Superleggera V4 siêu sport bike được bán ra tại Châu Âu ở mức giá £86,000 tương đường với khoảng 2,49 tỷ đồng cho sức mạnh lên tới 230 mã lực, chỉ nặng 159kg và được làm giới hạn trên toàn thế giới chỉ 500 chiếc mà thôi.

Vyrus Alyen 988 (2,32 tỷ đồng)

Ắt hẳn, đây là một cái tên khá lạ lẫm với nhiều người kể cả trong giới biker khi Vyrus Alyen là một mẫu xe được thiết kế cực "dị". Được đặt vào dòng xe Semi-naked, chiếc xe này sở hữu khối động cơ V-twin từ Ducati Panigale với 200 mã lực nằm dưới bộ vỏ không giống bất kỳ một mẫu xe nào từng xuất hiện trên trái đất.

Virus Alyen 988 (2,32 tỷ đồng)

Vyrus Alyen 988 (2,32 tỷ đồng)

Vì thế, mức giá dành cho chiếc xe này cũng không hề rẻ với con số 80.000 Bảng Anh tương đương với khoảng 2,32 tỷ đồng.

Có thể thấy, với mức giá lên tới đôi ba tỷ đồng dành cho những chiếc xe mô tô 2 bánh thì ắt hẳn, người chơi sở hữu những chiếc xe này cũng là những người rất chịu chơi khi bỏ ra những con số khủng như vậy để sở hữu chúng. Dù cho không phải là những chiếc xe thực dụng, đây vẫn là những mẫu siêu mô tô đắt giá nhất thế giới.

Kuro

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam