HDBank kết hợp cùng MISA đưa ngân hàng số đến gần hơn với doanh nghiệp

Công nghệ, Công nghệ, Số hóa | 11:40:00 07/07/2020

TNV - HDBank và MISA chính thức đưa dịch vụ tích hợp ngân hàng số trên phần mềm kế toán đến doanh nghiệp, không chỉ gia tăng tiện ích, thúc đẩy giao dịch điện tử phát triển mạnh mẽ mà còn mang tới khách hàng hàng loạt các ưu đãi lớn.

Trong phát biểu về thúc đẩy chính phủ điện tử gần đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cho rằng, một điểm rất quan trọng là phải thúc đẩy nhanh thanh toán điện tử. Cho dù thời gian qua thanh toán điện tử của Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất trong các nước ASEAN nhưng vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng đặt ra. Ngân hàng số cũng không nằm ngoài xu hướng đó và được xem là một trong những điều kiện căn bản tạo điều kiện đẩy mạnh và đem đến sự thuận tiện hơn nữa hoạt động thanh toán điện tử cho các doanh nghiệp.

Nắm bắt được xu hướng phát triển chung và cùng hướng đến việc mang tới nhiều tiện lợi cho khách hàng, HDBank và MISA đã ký kết hợp tác, kết nối ngân hàng điện tử giữa hai bên. Theo đó, hệ thống internet Banking của HDBank sẽ được tích hợp trực tiếp trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 và phân hệ kế toán AMIS Accounting của MISA.

Giao diện sử dụng ngân hàng điện tử HDBank trực tiếp trên phần mềm kế toán 
MISA SME.NET 2020

Muôn kiểu bất tiện từ giao dịch ngân hàng theo phương thức truyền thống

Trước đây, kế toán viên sẽ mất thêm một khối lượng thời gian đáng kể trong ngày dành cho việc di chuyển tới ngân hàng, xếp hàng đợi chờ để thực hiện các nghiệp vụ như thanh toán hợp đồng với đối tác, chi lương… Sau khi hoàn tất giao dịch, kế toán viên sẽ mất thêm một bước nhập liệu lại trên phần mềm kế toán. Điều này không chỉ gây bất tiện mà còn dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn khi hạch toán trên hai hệ thống như vậy. 

Việc hạch toán trên hai hệ thống theo cách truyền thống sẽ tạo độ trễ trong việc báo cáo với thủ trưởng đơn vị hay các cấp quản lý. Bởi vậy, các số liệu về dòng tiền, biến động số dư của công ty đôi khi không được cập nhật chính xác tới nhà quản lý. 

Xu hướng mới tích hợp hệ thống ngân hàng số và phần mềm kế toán

Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử Bankhub trên phần mềm kế toán của MISA sẽ khắc phục được sự bất tiện trên, mang lại tiện ích cho khách hàng khi doanh nghiệp có thể thực hiện thao tác trực tiếp trên phần mềm kế toán với đầy đủ chức năng như: Vấn tin tài khoản; Chuyển khoản trong hệ thống và ngoài hệ thống HDBank; Tự động cập nhật giao dịch cùng nhiều tiện ích khác… 

Nhờ việc tích hợp này, kế toán chỉ cần có tài khoản Internet Banking của HDBank là có thể ngồi tại văn phòng hay bất cứ nơi nào thực hiện mọi nghiệp vụ mà chỉ cần thao tác qua phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 hoặc AMIS Accounting. Ngay lập tức sau khi thực hiện giao dịch, hệ thống phần mềm kế toán sẽ tự động ghi nhận số liệu, giảm thiểu đáng kể sự sai sót do nhập dữ liệu trên hai hệ thống như trước đây. 

Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức cho kế toán mà các cấp quản lý như Kế toán trưởng hay Giám đốc cũng dễ dàng, tự động theo dõi, giám sát, phê duyệt nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi, từ đó, không bỏ sót các yêu cầu phê duyệt trên nhiều nền tảng như PC, Tablet, Mobile… 

Những năm gần đây, các doanh nghiệp tại hầu hết các lĩnh vực đều đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động nhằm hỗ trợ quản lý tập trung dữ liệu, nâng cao hiệu quả hoạt động. Thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, HDBank và MISA hi vọng sự hợp tác giữa hai đơn vị có thể mang tới nhiều giá trị cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong giao dịch ngân hàng nói riêng và trong công tác quản trị tài chính – kế toán nói chung của doanh nghiệp.

Thông tin thêm:

Bên cạnh những tiện ích mang lại, HDBank và MISA cũng dành tặng cho khách hàngcác ưu đãi hấp dẫn như:
1. Ưu đãi dành cho khách hàng MISA mở tài khoản tại HDBank từ chương trình “Mở Tài khoản mới – Nhận Ví tiền – Ưu đãi Phí”

- Tặng Tài khoản Ví có giá trị
- Tặng tiền Tài khoản Ví không giới hạn
- Cấp thẻ giao dịch sử dụng trên toàn hệ thống

2. Ưu đãi dành cho khách hàng HDBank đăng ký dịch vụ kết nối ngân hàng điện
tử BankHub trên phần mềm kế toán của MISA:
- Miễn phí khởi tạo trị giá 500.000 đồng
- Giảm 50% phí thuê bao năm trị giá 600.000 đồng



PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam