Mâu Thuỷ thử sức với vai trò Giám đốc sáng tạo

Giải trí, Văn hóa | 08:31:00 08/07/2020

TNV - Sau màn kết hợp “mát tay" cùng Học viện đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam beU Academy, siêu mẫu Mâu Thuỷ đã thành công khi đưa các học trò cưng đến với các sàn diễn thời trang lớn, sải bước cùng các đàn chị Vietnam’s Next Top Model. Thừa thắng xông lên, Mâu Thuỷ tiếp tục tung bộ ảnh đậm chất thời trang cùng các học viên xuất sắc trong khóa học đầu tiên mà cô đang đứng lớp.

Sau thời gian giảng dạy tại Học viện đào tạo người mẫu beU Academy, mới đây, Mâu Thuỷ đã “tung" ra bộ ảnh chuyên nghiệp cùng dàn học trò cưng của mình. Được biết, bộ ảnh này là “đề bài" cuối cùng trước khi các học viên tốt nghiệp khóa học. Qua các bức ảnh, các học viên phải thể hiện được sự chuyên nghiệp của một người mẫu trong kỹ năng chụp ảnh.

 Mâu Thuỷ và dàn học trò cưng trong shoot hình chuyên nghiệp

Mâu Thủy là một trong số những “chân dài” được săn đón nhất của làng mốt Việt. Cô hội tụ đầy đủ các kỹ năng chuyên môn trong ngành người mẫu và đào tạo chuyên nghiệp. Chính vì thế, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã ngày càng khẳng định được đẳng cấp siêu mẫu của mình khi mới đây nhất, cô đã mang đến cho dàn “gà" cưng của mình cơ hội sải bước tại các sàn diễn thời trang danh giá, sánh bước cùng những Hoa hậu tên tuổi và các đàn chị Vietnam's Next Top Model.

 Được biết, đây cũng sẽ là ảnh profile chuyên nghiệp của các học viên sau khi tốt nghiệp khoá học. Đây cũng là bộ ảnh thời trang chuyên nghiệp đầu tiên của các học viên, đánh dấu bước khởi đầu đầy vững chắc trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng, cùng với sự đồng hành của beU Academy, dàn người mẫu tiềm năng sẽ tỏa sáng một ngày không xa trong tương lai.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam