Fighting! Tự tin thi tốt

Doanh nhân, Giáo dục | 14:58:00 09/07/2020

TNV - Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 được tổ chức trong hai tháng 7,8, cao điểm từ ngày 08/8 đến ngày 10/8/2020. Tập đoàn Thiên Long tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng chương trình với nhiều điểm mới, trong đó lần đầu tiên mang thông điệp “Fighting! Tự tin thi tốt” (Cố lên! Tự tin thi tốt) vào trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông.

Ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 9/7 thông tin về chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020

Phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí thông tin về chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long cho biết: dù hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Thiên Long vẫn nỗ lực hết mình, kiên trì theo đuổi sứ mệnh “Vì sự nghiệp Giáo dục nước nhà” để cùng các đơn thực hiện chương trình Tiếp sức mùa thi 2020. Ngay từ Quý I, Ban tổ chức đã nhanh chóng lên kế hoạch cho nhiều tình huống khác nhau trong tình hình mới, đưa ra nhiều giải pháp, cách thứcnhằm mục tiêu hỗ trợ thiết thực cho các sĩ tử trong chương trình Tiếp sức mùa thi 2020.

Trong sự biến động và thay đổi không ngừng của xã hội, Thiên Long cũng có rất nhiều thay đổi theo nhịp sống mới và đóng góp thiết thực hơn cho chương trình, hỗ trợ tốt hơn cho các sĩ tử. Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ thường niên, các hoạt động lan toả những giá trị tốt đẹp của chương trình, năm nay, Thiên Long còn đưa ra rất nhiều sản phẩm mới an toàn, tiết kiệm, thân thiện môi trường dành cho các em học sinh.

Đặc biệt, hoạt động mới với thông điệp "Fighting! Tự tin thi tốt!" được lan tỏa rộng rãi thông qua hình ảnh, âm nhạc đầy cảm hứng nhằm cổ vũ tinh thần tự tin bước vào phòng thi cho các sĩ tử, đây sẽ là điểm mới ấn tượng của chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay.

“Fighting! Tự tin thi tốt” là một thông điệp đơn giản, dễ hiểu và mang tính khích lệ tinh thần rất tốt, nhằm trấn an tinh thần của các sĩ tử, động viên các em vững tin vào những gì mình đã học, đã ôn và tự tin làm bài thi bằng chính thực lực của mình. Bằng việc đưa thông điệp này lên các sản phẩm của Thiên Long, cũng như thể hiện thông điệp này lên các ấn phẩm, hình ảnh cổ động tại các trường thi, Thiên Long hy vọng các em sẽ luôn được tiếp thêm niềm tin rằng Thiên Long, Ban tổ chức, gia đình, thầy cô vẫn luôn sát cánh bên cạnh, không chỉ ở kỳ thi này, mà còn ở nhiều bước ngoặt đáng nhớ trên con đường chinh phục tri thức.

Thiên Long được đánh giá là người bạn đồng hành cùng tổ chức Đoàn, tuổi trẻ, tiêu biểu như chương trình Tiếp sức mùa thi, Tri thức trẻ vì giáo dục, Chia sẻ cùng thầy cô, Ngày hội sắc màu...

Phương Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam