Mô tô điện Kymco RevoNEX chính thức hé lộ bản vẽ thực tế, sẵn sàng cho sản xuất thương mại

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:02:48 09/07/2020

Xe mô tô điện nổi tiếng đến từ Đài Loan hé lộ loạt hình ảnh bản vẽ thực tế được cho là sẽ hoàn thiện và bán chính thức từ cuối năm 2020 này với giá không rẻ.

Đã hơn nửa năm kể từ ngày chiếc xe mô tô điện nổi tiếng Kymco RevoNEX được giới thiệu bản "nháp" tại EICMA 2019. Đây là một trong những mẫu xe mô tô điện mang kiểu dáng naked bike được hãng xe Đài Loan đặt khá nhiều tâm huyết khi chăm chút từ ngoại hình cho đến khối động cơ và các trang bị trên xe. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây thì hãng xe Đài Loan này đã hé lộ bản vẽ được cho là thiết kế cuối cùng trên RevoNEX và sẽ sớm được đưa vào sản xuất thương mại.

Bản nháp Kymco RevoNEX được giới thiệu vào cuối năm 2019

Bản "nháp" Kymco RevoNEX được giới thiệu vào cuối năm 2019

Có thể thấy, bản vẽ mà chúng ta được chứng kiến dưới đây không có nhiều khác biệt so với phiên bản được "khoe" ra tại EICMA 2019. Thế nhưng, một số trang bị trên xe đã được thay đổi cho phù hợp và đẹp mắt hơn. Đầu tiên là cặp vành đúc hợp kim trên xe được thay đổi, thành dạng mâm đúc 8 chấu thay vì 5 chấu như trước. Ngoài ra, bộ cánh gió trên bản vẽ đã không còn chữ Kymco, xe có thêm bộ chắn xích khá lớm ôm trọn vào nhông sau và chỉ để chừa ra một khoảng nhỏ ở mặt xích phía dưới.

Bản vẽ được cho là thiết kế chính thức của Kymco RevoNEX phiên bản thương mại

Bản vẽ được cho là thiết kế chính thức của Kymco RevoNEX phiên bản thương mại

Sức mạnh của Kymco RevoNEX được trang bị qua hộp số truyền động 6 cấp, côn tay qua dây côn như nhiều mẫu xe phân khối lớn khác. Như thế, mẫu xe mô tô điện sẽ cho cảm giác lái, tăng tốc và sang số không kém cạnh so với các loại xe mô tô thông thường. Hiện nay, chưa rõ sức mạnh mà khối động cơ khá lớn này sẽ cung cấp cho RevoNEX nhưng chắc hẳn, đây sẽ là một mẫu Naked bike điện có mô-men xoắn rất lớn.

RevoNEX sẽ mang trên mình nhiều thay đổi nhỏ khi ra mắt chính thức

RevoNEX sẽ mang trên mình nhiều thay đổi nhỏ khi ra mắt chính thức

Theo Kymco, hãng xe này sẽ sẵn sàng bán ra thị trường phiên bản thương mại của Kymco RevoNEX vào năm 2021 tới đây. Vì thế, việc ra mắt chiếc xe sẽ rất có thể được thực hiện từ cuối năm 2020 này với mức giá không rẻ. Hãy chờ xem.

Kuro

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam