Tấm chân tình trong Lễ ra mắt Quỹ thiện nguyện Bác sĩ Lê Quý

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 14:47:00 09/07/2020

TNV - Với chuyên môn cao cùng tinh thần nhiệt huyết, lại bén duyên với thiện nguyện,Bác sĩ Lê Quýlà một người luôn tích cực trong các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Trong mỗi chuyến đi, anh luôn mang nhiệt huyết, tâm đức của mình đến với những mảnh đời kém may mắn để san sẻ yêu thương.

Chính vì lẽ đó mà Quỹ thiện nguyện Bác sĩ Lê Quý được ra đời, nhằm lan toả những giá trị tích cực cũng như định hướng hoạt động khi Quỹ còn sơ khai. Thật may mắn khi Quỹ chỉ mới khai sinh nhưng luôn nhận được sự chung tay giúp đỡ và đồng hànhtừ những tấm lòng nhân ái của những nghệ sĩ, của nhân dân.

Bác sĩ Lê Quý và trẻ em khiếm thị Mái ấm Thiên Ân.

Quỹ hoạt động không vì lợi nhuận, dựa trên nguyên tắc tự tạo vốn, nhằm thực hiện các mục đích: Nhân đạo, từ thiện,hỗ trợ và khuyến khích phát triển văn hóa, giáo dục, thể chất. Đồng thời, là cầu nối gắn kết, chia sẻ yêu thuơng tới những nơi có hoàn cảnh khó khăn, hướng đến các em nhỏ, cụ già neo đơn, những số phận bất hạnh cũng như thực hiện những chương trình từ thiện trên khắp Sài Gòn với mục tiêu xa hơn là lan toả rộng hơn trên khắp cả nước.

Từ đó, Quỹ xác định sẽ giúp đỡ được nhiều cá nhân, tổ chức, địa phương, khắc phục cuộc sống, hiện thực hoá ước mơ, thắp sáng niềm tin và hy vọng cho những số phận kém may mắn và lan toả sức mạnh của những hành trình yêu thương.

Đồng hành và bảo trợ cùng quỹ thiện nguyện của Bác sĩ Lê Quý có nhiều cơ quan truyền thông như Đài PTTH Vĩnh Long, Đài truyền hình VTC, Đài truyền hình HTV, Báo tiền phong, Báo Đời sống-Pháp luật, Báo Eva, Báo Phụ nữ, cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ Thanh Hằng, Ca sĩ hải ngoại Băng Châu, Kiện tướng Dance sport Thảo Uyên, người mẫu-diễn viên Lê Khải, nhóm Zero Nine, Làng May Mắn và Mái ấm Thiên Ân, cùng rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, bác sĩ, doanh nhân.

 BS. Lê Quý cùng BTC Quỹ thiện nguyện Lê Quý

Phát biểu tại lễ ra mắt “Quỹ thiện nguyện Bác sĩ Lê Quý” Bác sĩ Lê Quý – người sáng lập ra Quỹ thiện nguyện chia sẻ:“Một mình Quý sẽ không thể làm nên mùa xuân, cũng như cánh Én vậy. Quỹ thiện nguyện Lê Quý hoạt động dựa trên sự góp sức của các anh chị bạn bè là bác sĩ, nghệ sĩ và doanh nhân. Sứ mệnh vì cộng đồng là một trong những giá trị cốt lõi của Quỹ thiện nguyện Lê Quý và là kim chỉ nam trong mỗi hành động của các thành viên, để từ đó lan toả yêu thuơng tới những số phận kém may mắn trong xã hội”.

Việc sáng lập Quỹ thiện nguyện như là cách lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” tới mọi người. Chắc hẳn chúng ta đều biết thiện nguyện là từ tâm mà ra, thiện nguyện có rất nhiều cách và chúng ta đã thường xuyên thực hành hàng ngày, mọi phương diện, hình thức tuy khác nhau nhưng tất cả đều mang một cái “tâm” thiện nguyện.

 Hành động thiết thực của Nghệ sĩ Thanh Hằng tại lễ ra mắt Quỹ thiện nguyện Lê Quý.

Cũng trong buổi ra mắt, Nghệ sĩ Thanh Hằng đã bày tỏ rất chân thành: “Trong tâm tư mỗi con người thiện nguyện không phân biệt vùng miền, dân tộc. Còn đâu đó những thiện trí thức, những tấm lòng vàng để đóng góp và chia sẻ những nỗi khổ đau và kém may mắn của những hoàn cảnh đặc biệt. Đừng nghĩ rằng chúng ta phải giàu có, phải dồi dào về vật chất thì mới có thể cho đi và khi đó mới có được niềm vui và hạnh phúc từ sự cho đi ấy. Dù chúng ta nghèo khó, thiếu thốn đến đâu, miễn còn là một con người sống trong cuộc đời này thì chúng ta vẫn có nhiều “tài sản” để cho đi, vẫn đang sở hữu nhiều thứ để có thể cho đi và những thứ đó vẫn đem lại lợi ích, an vui và hạnh phúc cho người khác nếu chúng ta biết cách cho và biết cho đúng người, đúng lúc

Trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh việc ra mắt Quỹ thiện nguyện Lê Quý, các mạnh thường quân có mặt tại buổi lễ đã trao tặng những phần quà rất ý nghĩa và nhân văn cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, chính bác sĩ Lê Quý đã dùng một phần từ Quỹ thiện nguyện trao tặng cho các trẻ em khiếm thị thuộc Mái ấm Thiên Ân cũng như trẻ em thuộc làng Làng May Mắn.

 Các mạnh thường quân đã trao tặng những phần quà rất ý nghĩa và nhân văn cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Càng đem đến niềm an vui, hạnh phúc cho nhiều người thì bản thân càng được hạnh phúc. Khi biết cho đi, chúng ta sẽ có được sự bình an, hạnh phúc trong lòng. Nếubiết cho đi yêu thương thì sẽ nhận lại được yêu thương, khi chúng ta giúp người khác thì cũng chính là lúc chúng ta tự giúp mình. Khi chúng ta cho đi cũng chính là lúc chúng ta nhận lại, là lúc chúng ta tạo được những điều kỳ diệu nhất của cuộc sống.

 

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt Quỹ thiện nguyện Lê Quý

 

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý tốt nghiệp Chuyên khoa I, Chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Anh hiện đang công tác tại khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng trực thuộc Bộ Y tế (số 1, đường Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM).

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và nâng mũi, bác sĩ Lê Quý đã thực hiện hơn 20.000 ca phẫu thuật nâng mũi thành công. Nói về lí do vì sao bén duyên với lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Lê Quý chia sẻ:“Tôi vốn đam mê cái đẹp và mong muốn hoàn thiện cái đẹp cho những ai có những khiếm khuyết trên cơ thể, đặc biệt trên gương mặt. Nhìn thấy sự vui vẻ và hài lòng khi các bệnh nhân, khách hàng có được vẻ đẹp mà họ hằng mong ước, tôi vô cùng hạnh phúc khi bản thân đã góp phần giúp họ thực hiện ước mơ thay đổi nhan sắc vốn không mấy tự tin trước đây.”

Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tâm huyết với nghề làm đẹp, bác sĩ thẩm mỹ Lê Quý luôn được khách hàng đánh giá cao và tín nhiệm. Bác sĩ Lê Quý cho biết, mũi chiếm 70% vẻ đẹp trên khuôn mặt nên anh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và tỉ mỉ trong từng centimet bởi trên hết là vẻ đẹp hài hoà, cân đối và tự nhiên trên khuôn mặt.

 

Hoàng Duy - Hoàn Vũ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam