Chương trình biểu diễn LoudSound #4: Jazz Glory tại Hà Nội

Giải trí, Văn hóa | 09:46:00 10/07/2020

TNV - Sau thành công của đêm nhạc Jazz City of Stars, LoudSound tiếp tục cùng khán giả khám phá những nguồn cảm hứng bất tận từ Jazz, nhưng với một tinh thần mới, sức sống mới, trong đêm nhạc LoudSound #4: Jazz Glory sẽ diễn ra vào ngày 11/07 tại 1900 Le Théâtre, 8B Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chúng ta vẫn luôn nghĩ đến Jazz như một sự hoài cổ, một cách để tìm về những lãng mạn, hào hoa của một thời đã cũ. Nhưng, ít ai nghĩ về Jazz với một diện mạo trẻ trung, sôi động và mới mẻ.

Với góc nhìn ấy, lần này, LoudSound sẽ không đi tìm ánh hào quang của Jazz trong những khúc niệm cũ, mà mong muốn được khám phá những huy hoàng Jazz của hiện tại - điều chúng tôi tin rằng, vẫn luôn sôi động và lấp lánh trong từng hơi thở đương đại.Niềm tin ấy sẽ được gửi tới các khán giả thông qua LoudSound #4: Jazz Glory - đêm nhạc Jazz giao thoa với hơi thở đương đại từ những nghệ sĩ trẻ.

Jazz Glory Band

Trong không gian “Quảng Lạc” của 1900 Le Théâtre, LoudSound sẽ cùng các bạn khám phá một chất Jazz hoàn toàn khác biệt, một sự giao thoa của cái cũ và cái mới, kết tinh trong phong cách Jazz Fusion đã làm nên thương hiệu của Jazz Glory Band.

Đồng hành cùng Jazz Glory Band trong sân khấu LoudSound lần này là 2 tài năng trẻ triển vọng, của làng nhạc Việt, ca sĩ Mỹ Anh (con gái của Diva Mỹ Linh) và Violinist FatB. 

Hải Hà 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam