Amazon thu hồi lệnh cấm TikTok sau vài giờ ra thông báo

Công nghệ, Số hóa | 07:20:00 13/07/2020

Mới đây, Amazon đã ra lệnh cho nhân viên loại bỏ TikTok ra khỏi thiết bị của họ, tuy nhiên, lệnh này đã được thu hồi vài giờ sau đó.

Phát ngôn viên của Amazon cho hay, một email kêu gọi nhân viên gỡ bỏ ngay lập tức ứng dụng video ngắn TikTok ra khỏi thiết bị của họ là một sự nhầm lẫn.
Người này nhấn mạnh, hiện tại, không có sự thay đổi chính sách của công ty liên quan đến TikTok”.

Amazon thu hồi lệnh cấm TikTok sau vài giờ ra thông báo.

Trước đó, trong một email gửi cho các nhân viên vào sáng ngày 10/7, Amazon cho biết, do rủi ro bảo mật, ứng dụng TikTok không còn được phép sử dụng trên các thiết bị di động truy cập email của Amazon. Truy cập TikTok từ máy tính xách tay của công ty vẫn sẽ được cho phép. Tuy nhiên, các thiết bị di động sẽ bị chặn khỏi email của Amazon trừ khi ứng dụng bị xóa vào ngày 10/7.
Trong một tuyên bố trước đó vào ngày 10/7, một phát ngôn viên của TikTok cho biết: “Amazon không liên lạc với chúng tôi trước khi gửi email của họ cho nhân viên và chúng tôi vẫn không hiểu mối quan tâm của họ”.
TikTok thuộc sở hữu của công ty khởi nghiệp có giá trị nhất thế giới, đó là một công ty Trung Quốc có tên ByteDance. Nhưng TikTok không hoạt động ở Trung Quốc và hoạt động như một công ty con độc lập. TikTok đã rất nỗ lực để tạo ra sự khác biệt đó và thể hiện rằng, các máy chủ của họ có trụ sở tại Mỹ và không tuân theo luật pháp Trung Quốc./.

Thủy Chung/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam