Vì sao nên đầu tư mua bán đất Dĩ An trong năm 2020?

Bất động sản | 09:33:02 13/07/2020

Hiện nay, thị trường bất động sản đang bắt đầu nhộn nhịp trở lại, thu hút được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

Ở khu vực phía nam, bất động sản vùng ven đang nhanh chóng trở thành xu hướng đầu tư bất động sản. Đặc biệt, ở khu vực vùng ven thành phố Hồ Chí Minh, Dĩ An nhanh chóng trở thành lựa chọn hấp dẫn các nhà đầu tư.

Vậy, nhờ đâu mà thị trường bất động sản nói chung và phân khúc mua bán đất Dĩ An lại phát triển như vậy?

Tiềm năng của thị trường bất động sản vùng ven

Trong thời gian nửa năm đầu của 2020, thị trường bất động sản đã gần như rơi vào tình trạng “đóng băng” giống như các ngành nghề khác. Dịch bệnh khiến cho nền kinh tế cả thế giới bị ảnh hưởng, kéo theo đó là hệ lụy hàng trăm dự án bất động sản không thể triển khai. Theo thống kê mới nhất của các chuyên gia bất động sản, hiện tại đang là thời điểm thị trường thiếu hụt nguồn cung đến đỉnh điểm.

Vì sao nên đầu tư mua bán đất Dĩ An trong năm 2020?
Vì sao nên đầu tư mua bán đất Dĩ An trong năm 2020? - Ảnh minh họa

Việc này khiến cho giá các loại hình bất động sản ở thành phố Hồ Chí Minh tăng nhanh một cách chóng mặt. Trong bối cảnh đó, vùng ven thành phố nhanh chóng trở thành “điểm sáng” mới, đặc biệt là thị trường mua bán đất Dĩ An, Bình Dương.

Vì sao nên đầu tư vào bất động sản Dĩ An?

Từ lâu, Bình Dương đã nhanh chóng trở thành một trong những khu vực trung tâm kinh tế mới ở phía Nam. Theo thống kê, Bình Dương luôn là một trong những tỉnh thành đứng đầu về tốc độ phát triển công nghiệp. Hiện tại trên địa bàn có đến 28 khu công nghiệp lớn nhỏ với tổng diện tích hơn 10.000 héc-ta.

Vì sao nên đầu tư vào bất động sản Dĩ An?
 

Đã nhắc đến bất động sản Bình Dương, không thể không nhắc đến hai địa phương “gương mặt vàng” thu hút lượng lớn khách hàng, chính là Dĩ An và Thuận An. Cả hai đều đã chính thức trở thành thành phố đô thị loại II vào những ngày đầu năm 2020.

Dĩ An được các nhà đầu tư ví như “sân sau” của thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu hệ thống cơ sở giao thông hạ tầng, đô thị chất lượng, thị trường mua bán đất Dĩ An có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai gần.

Hiện tại trên địa bàn có hàng loạt các dự án trọng điểm đã và đang trong quá trình xây dựng, đầu tư mở rộng như: tuyến metro kéo dài từ Suối Tiên đến Dĩ An, cầu vượt vòng xoay An Phú, cầu vượt tại ngã tư 550,...

Với những ưu thế trên, không lấy làm lạ khi thị trường bất động sản nói chung và phân khúc mua bán đất Dĩ An nói riêng lại thu hút được lượng lớn khách hàng trong năm 2020 như vậy.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam