Tại sao Hồ Tây là nơi đáng sống nhất?

TNV - Hồ Tây được xem là một phần không thể thiếu trong bức tranh lãng mạn đa sắc màu của Hà Nội. Nơi đây đã chứng kiến biết bao sự biến thiên của lịch sử và lưu giữ những giá trị văn hoá tự ngàn đời. Với vị trí đất thiêng rồng ngậm ngọc, dù ở bất cứ thời đại nào, Hồ Tây vẫn là điểm đến của lịch sử, văn hóa, thiên nhiên và con người.

Tây Hồ - hội tụ vượng khí của Hà Nội địa linh

Sách Tây Hồ Chí ghi rằng, Hồ Tây có từ thời Hùng Vương, được khai phá và phát triển rực rỡ vào thời Lý - Trần. Công chúa Túc Trinh – con gái vua Trần Thánh Tông đã xây cung điện gần Hồ Tây rồi bỏ tiền phát chẩn, cấp vốn cho dân nghèo làm ăn sinh sống: “Lúc đầu chỉ chiêu mộ được 10 nhân khẩu, thấy mảnh vườn bên sông vừa đẹp, lại vừa tiện đi lại nên lập ấp nhỏ ở xứ Vườn, sau dân lập thành làng, đặt tên là Cổ Nhuế viên”. Nhờ phong thủy hanh thông, trên thuận canh tác, dưới tiện giao thông buôn bán và chài lưới, các làng ấp quanh Hồ Tây đều phát triển rực rỡ và thịnh vượng. 

 (Nguồn: Internet)

Tới nay, không ai có thể phủ nhận Hồ Tây là một trong những khu vực đắc địa, “đáng sống nhất” của Thủ đôvới gần 1.000ha mặt nước và cây xanh, không gian sống đặc biệt trong lành, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận lợi. Cho dù đã có phần mai một theo quy luật của quá trình đô thị hóa nhưng ở khu vực Hồ Tây vẫn luôn phảng phất phong cách sống điềm đạm, không vồn vã của người Hà Thành xưa. Cùng với đó,trải qua hàng trăm năm phát triển từ thời Pháp thuộc, khu vực Hồ Tây vẫn không đánh mất đi những công trình còn nguyên giá trị của thế kỷ 20 như các ngôi nhà biệt thự, trường học, khu vườn hoa, nơi ươm cây xanh,…

Chính vì vậy, Hồ Tây luôn là niềm mơ ước của biết bao người về một môi trường sống thanh bình, giao hòa cùng thiên nhiên, không xô bồ và chật chội. Không ít người đã “phải lòng” Hồ Tây ngay lần đầu đặt chân tới đây. Dù là một chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè hay một chuyến công du đến Hà Nội thì Hồ Tây vẫn là điểm đến yêu thích của các du khách quốc tế. Các tiện ích, dịch vụ trong khu vực đầy đủ và đẳng cấp với những nhà hàng sang trọng, những khu vui chơi, giải trí thường có rất nhiều khách nước ngoài và giới nhà giàu lui tới. 

Những điều đặc biệt ấy đã làm nên thương hiệu của Hồ Tây, một Hồ Tây chưa bao giờ mất đi sức hút.

Five Star West Lake - Hành trình tôn vinh chủ nhân tinh hoa

Đã từ lâu, Hồ Tây được ví như một biểu tượng của sự lịch lãm và hào hoa giữa mảnh đất Kinh kỳ. Điều này lý giải tại sao nhiều chủ đầu tư lớn đã dành trọn tâm huyết cho mảnh đất long mạch vượng khí này, trong đó có Tập đoàn GFS. Giữa bầu trời kiệt tác nơi Hồ Tây êm đềm, Five Star West Lakecủa Tập đoàn GFS là nơi tôn vinh “chất sống” thời thượng của cộng đồng cư dân lịch duyệt. Từ nghệ thuật sống tinh tế đến những lựa chọn mang đậm chất riêng, Five Star West Lake “nuông chiều" mọi giác quan cho gia chủ.

 Căn hộ Five Star West Lake sở hữu “view triệu đô” ra Hồ Tây

Với tầm nhìn đẹp hiếm hoi hướng thẳng Hồ Tây mênh mông sóng nước, ngay tại tư gia của mình, chủ nhân các căn hộ Five Star West Lake có thể ngắm Hồ Tây bảng lảng khói sương mỗi sáng sớm hay ngả lưng ngắm hoàng hôn kỳ ảo buông lơi xuống mặt hồ gợn sóng qua từng khung cửa yên bình, một sự xa xỉ chỉ số ít cư dân Thủ đô được hưởng thụ.

Luôn đề cao sự hoàn hảo trong từng trải nghiệm sống,chủ đầu tư GFSưu tiên phát triển những căn hộ diện tích lớn đến rất lớn, để không gian mênh mông của ngôi nhà hoà hợp cùng sóng nước Hồ Tây ngân vang lên những giá trị sống đẳng cấp, hướng đến nâng tầm “sống rộng, sống sang” cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Trong bối cảnh mật độ dân số ở các quận nội thành ngày càng đông, đặc biệt là tại nơi “tấc đất, tấc vàng”, việc mang đến không gian rộng lớn từ phía trong căn hộ cho đến ban công là điều hiếm hoi mà chỉ rất ít các dự án có thể thực hiện được. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi thế của căn hộ hạng sang và biệt thự truyền thống tạo nên không gian sống khoáng đạt, đẳng cấp và riêng tư. 

Không chỉ đặc biệt ở tính độc bản, Five Star West Lake còn độc đáo với hệ thống tiện ích, dịch vụ đặc quyền, cá nhân hóa đến từng trải nghiệm của chủ sở hữu.Five Star West Lake là dự án hiếm hoi phát triển bể bơi nước mặn bốn mùa. Ý tưởng thể hiện sự chăm sóc đặc biệt này giúp cư dân có thể bơi lội quanh năm như một liệu trình chăm sóc sức khỏe hữu hiệu. Việc khử nước bể bơi bằng muối cũng là một tinh toán kỹ lưỡng của chủ đầu tư nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Đối với hệ thống cửa hàng tiện ích trong lòng dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn thiết kế theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản – mô hình không người bán, toàn thời gian. Với mô hình này, cư dân có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng cần thiết vào bất kỳ thời gian nào trong ngày mà không bị phụ thuộc hay bị làm phiền bởi bất cứ ai.

Đặc biệt hơn ở Five Star West Lake là số lượng nhân viên phục vụ. Thông thường ở các dự án, mỗi nhân viên phục vụ khoảng 30 -50 cư dân, nhưng tại Five Star West Lake, tỷ lệ nhân viên phục vụ/số lượng cư dân sẽ chỉ là 1/8. Đây là tỷ lệ thuộc top cao nhất thị trường, ngang với một số ít resort “siêu” cao cấp. Số lượng người phải phục vụ ít đồng nghĩa với chất lượng và tốc độ phục vụ sẽ nhanh chóng, chu đáo và dễ dàng cá nhân hoá dịch vụ hơn.

Sở hữu vị trí độc tôn bên Hồ Tây, được thụ hưởng những tinh hoa của đất trời và kế thừa những giá trị văn hóa độc đáo của mảnh đất Kinh kỳ ngàn năm văn hiến, tích hợp các tiện ích và dịch vụ đặc quyền, Five Star West Lakesẽ trở thành “điểm hẹn của những giấc mơ xa xỉ”, nơi viết nên những câu chuyện riêng của cộng đồng cư dân tinh hoa.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam