Thử thách “phá xe” cùng Subaru Ultimate Test Drive 2020, bạn có dám thử?

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:32:02 14/07/2020

Sự kiện này là lần đầu tiên Subaru – thương hiệu ô tô nổi tiếng từ Nhật Bản mang đến Hà Nội các bài trải nghiệm off-road cho các khách hàng yêu thích thương hiệu để tận hưởng những công nghệ an toàn ưu việt trên mẫu xe Subaru Forester mới khi đến với sự kiện Subaru Ultimate Test Drive 2020.

Kết thúc sự kiện lái thử trong TP. Hồ Chí Minh, Subaru Việt Nam sẽ mang chương trình Subaru Ultimate Test Drive 2020 – Trải nghiệm Offroad đến với khách hàng khu vực miền Bắc. Sự kiện diễn ra từ ngày 18 - 19/7/2020 tại Gamuda Le Parc, TP Hà Nội.

Đến với đường chạy địa hình được mô phỏng thực tế với nhiều dốc đứng, hố sâu, khúc cua gắt, đường bùn lầy trong diện tích rộng khoảng 5 hecta, người dùng sẽ được trải nghiệm 4 công nghệ cốt lõi độc quyền của thương hiệu Subaru của Nhật, bao gồm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru – SGP, Động cơ Boxer và đặc biệt là Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight với trọng tâm xoay quanh Subaru Forester – sản phẩm chiến lược của Subaru tại Việt Nam.

Subaru Forester là mẫu xe đang gây được tiếng vang trong phân khúc SUV trong giai đoạn gần đây, thu hút được sự quan tâm của người dùng Việt nhờ cảm giác lái hấp dẫn cùng các công nghệ an toàn vượt trội.

Đi sâu vào chi tiết, để giúp người dùng trải nghiệm được hết 4 công nghệ cốt lõi độc quyền nêu trên, sự kiện Subaru Ultimate Test Drive 2020 được thiết kế với 8 bài chạy thử vượt chướng ngại vật khác nhau, đa dạng trên các loại địa hình như sau:

1. Địa hình Zích-zắc

Địa hình Zích-zắc

Địa hình Zích-zắc

Slalom là bài chạy thử không thể thiếu tại các sự kiện lái thử xe. Tại đây, vàng thật sẽ được thử thách bởi lửa, có thể quãng đường không xa nhưng vẫn đủ đề người dùng trải nghiệm, nắm bắt được cảm giác đánh lái của sản phẩm có đủ hấp dẫn hay không. Nhưng với việc Subau Ultimate Test Drive 2020 nhắm tới các trải nghiệm offroad là chính, hiển nhiên bài chạy thử Slalom sẽ không được thiết kế trên đường nhựa thông thường mà thay vào đó, những đoạn đường đất sẽ giúp chiếc xe thể hiện được khả năng của mình.

2. Địa hình đường trơn trượt

Địa hình đường trơn trượt

Địa hình đường trơn trượt

Subaru Forester sẽ được thử thách trên cả địa hình trơn trượt, nơi không chỉ tập trung vào hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD mà còn thử thách các tính năng an toàn chủ động trên xe, ví dụ như hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống X-MODE để giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe trên các bề mặt có độ ma sát thấp.

3. Địa hình gập ghềnh

Địa hình gập ghềnh

Địa hình gập ghềnh

Hành trình “vần” xe Subaru sẽ không chỉ dừng lại sau 6 địa hình phức tạp như trên mà tiếp diễn với địa hình gập ghềnh, nơi khả năng vận hành của hệ thống treo, khả năng kiểm soát và ổn định thân xe được kiểm nghiệm và thách thức. Cách thiết kế hệ thống treo độc lập giúp hấp thụ lực khi va chạm hiệu quả, từ đó mang lại sự thoải mái, lực kéo và sự an toàn tốt hơn khi lái.

4. Dốc nghiêng

Dốc nghiêng

Dốc nghiêng

Với địa hình mặt phẳng nghiêng, người dùng sẽ cảm nhận được ưu điểm của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD và Hệ thống khung gầm vững chắc của Subaru.

5. Hố nước sâu

Hố nước sâu

Hố nước sâu

Với sự kiện lái thử Subaru Ultimate Test Drive xoay quanh một mẫu SUV gầm cao như Subaru Forester, tuyệt nhiên không thể thiếu bài chạy thử giúp khách hàng cảm nhận khoảng sáng gầm mà hãng xe Nhật Bản tự hào là lớn nhất phân khúc: 220 mm. Do đó, việc lựa chọn bài chạy thử vượt hố nước sâu là hợp lý bởi với điều kiện đường xá ngập úng mỗi khi đến với mùa mưa ở Việt Nam, việc một mẫu xe có khả năng giúp khách hàng tự tin cầm lái “lội nước” cũng là một điểm cộng đáng quý.

6. Địa hình dốc

Địa hình dốc

Địa hình dốc

Tại đây, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng an toàn trên Subaru Forester như hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống hỗ trợ đổ dốc, cùng với đó là cách thức hoạt động của bướm ga, hộp số cùng với hệ dẫn động S-AWD. Các tính năng này sẽ giúp người cầm lái yên tâm hơn khi vượt qua các địa hình cao hoặc đổ dốc, những công nghệ can thiệp sẽ duy trì tốc độ của xe nằm ở mức ổn định giúp người dùng chỉ cần tập trung vào việc đánh lái.

7. Địa hình trơn trượt bằng con lăn

Địa hình trơn trượt bằng con lăn

Địa hình trơn trượt bằng con lăn

Ở chướng ngại vật mô phỏng đường trơn trượt bằng con lăn, người lái sẽ trải nghiệm sự ưu việt của Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD và hệ thống VDC để tối ưu lực kéo và khả năng cân bằng của xe, từ đó đưa xe vượt qua địa hình khó.

8. Trải nghiệm công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight

Cuối cùng, người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng nổi bật nhất của công nghệ Subaru EyeSight là phanh phòng tránh va chạm, tính năng độc đáo giúp hạn chế khả năng va chạm trong những tình huống khẩn cấp bằng cách tự động áp dụng lực phanh để dừng xe lại.

Subaru Ultimate Test Drive 2020 – Trải nghiệm Offroad sẽ được tổ chức từ ngày 18 - 19/7/2020 tại Gamuda Land Le Parc, TP Hà Nội và mở cửa miễn phí. Người dùng có thể đăng kí tham dự Tại đây.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam