Video: "Ninja Lead" tạt đầu ô tô VinFast Fadil, gặp trúng nữ tài xế đạp nhầm chân ga

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 12:27:26 14/07/2020

Nữ tài xế điều khiển chiếc ô tô VinFast Fadil có vẻ bị hoảng loạn nên thay vì đạp phanh lại đạp nhầm chân ga rồi tông trúng người phụ nữ đi xe máy.

Vào khoảng 9 giờ 34 phút sáng nay, ngày 14/7/2020, tại một ngã tư của Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Đoạn video mở đầu bằng cảnh chiếc ô tô VinFast Fadil do một nữ tài xế cầm lái đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư. Khi đèn xanh bật lên, nữ tài xế nhấn ga và từ từ băng qua ngã tư. Đúng lúc này, một người phụ nữ điều khiển xe ga, mặc áo chống nắng kín mít, đang lưu thông cùng chiều chạy lên, bật đèn xi-nhan và "tạt đầu" chiếc ô tô VinFast Fadil.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nữ tài xế điều khiển chiếc ô tô VinFast Fadil có vẻ bị hoảng loạn nên thay vì đạp phanh lại đạp nhầm chân ga. Hậu quả là chiếc ô tô đã tông trúng và đẩy chiếc xe máy của "nữ Ninja" về phía trước.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Cú va chạm mạnh đã khiến người phụ nữ đi xe máy ngã xuống đường. Người phụ nữ này đã nhanh chóng co chân lại để tránh bị chiếc ô tô cán trúng. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. Phần lớn cư dân mạng đều "ném đá" người phụ nữ đi xe máy.

"Thề chứ mấy bà bịt kín mít như thế có khi còn chẳng nhìn thấy ô tô bên trái ấy chứ", tài khoản P.N nêu ý kiến. "Người ta gọi là đỡ vào mắt", tài khoản H.Đ viết. "Đi thế thì mua hẳn 1 đường riêng mà đi", tài khoản D.L lên tiếng. "Cho chừa cái thói tạt đầu ô tô", tài khoản H.K nhận xét. "Cứ xi nhan là qua đường thôi. Đường của các chị Ninja hết", tài khoản T.D nói. "Lead đi thế đến nam lái vẫn ăn đòn", tài khoản A.N bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có những người cho rằng nữ tài xế lái chiếc VinFast Fafil vẫn còn non kinh nghiệm. "Lái non, đạp nhầm chân ga với chân phanh", tài khoản H.N.T nhận xét. "Chắc chưa quen chân ga + phanh đây mà. Cũng may là không làm sao", tài khoản P.V.H bình luận. "Xe VinFast hơi cuống, dúi thêm một phát rồi mới phanh", tài khoản T.T.N nêu ý kiến. "Tài xế Fadil quả đấy hơi hoảng, nhầm cả phanh sang ga, may chưa phang sang xe ngược chiều không thì lại toang", tài khoản V.T.A kết luận.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam