Quảng Ninh: Trên 500 học viên sinh hoạt hè tại Cung văn hoá thanh thiếu nhi

Thời sự, Chính trị | 10:03:00 16/07/2020

TNV - Sáng 15/7, Cung Văn hoá thanh thiếu nhi Quảng Ninh đã đón trên 500 học viên tham gia và học tập, sinh hoạt tại 32 lớp năng khiếu, kỹ năng hè dành cho thanh thiếu nhi.

Bàn đăng ký tham gia học tập, sinh hoạt tại Cung Văn hoá thanh thiếu nhi Quảng Ninh.

Hè năm 2020 khác với mọi năm do ảnh hưởng của dịch bệnh nên học sinh kết thúc năm học muộn vì vậy khoá học hè diễn ra liên tục từ nay đến hết 19/8. 32 lớp năng khiếu, kỹ năng hè gồm các bộ môn văn hóa, nghệ thuật như: hội hoạ, múa, khiêu vũ thể thao, thanh nhạc, đàn organ, guitar, thể thao như: võ thuật, bóng rổ, bóng bàn, các lớp kỹ năng như: Luyện chữ đẹp, nấu ăn, làm bánh, kỹ năng sống, MC, phóng viên nhỏ... Để đáp ứng nhu cầu học tập của các em Cung Văn hoá thanh thiếu nhi cũng sẽ tổ chức học tập bán trú buổi trưa cho các em học sinh đăng ký tham gia.

Lớp học vẽ của các em thiếu nhi.

Cung Văn hóa thiếu nhi tiếp tục phối hợp với các đơn vị tổ chức các lớp kỹ năng sống, chương trình trại hè kỹ năng… bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu hoạt động, học tập, vui chơi của thanh thiếu nhi trong hè, hoạt động còn góp phần phát hiện những nhân tố mới, có năng khiếu nổi bật trong các lĩnh vực để bồi dưỡng và phát triển thành hạt nhân trong các phong trào văn hóa, nghệ thuật, thể thao của tỉnh.

 Lớp học võ ngoài trời cũng thu hút đông đảo học viên tham gia.

Bá Trinh (Tỉnh đoàn Quảng Ninh)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam