Solskjaer “dằn mặt” David De Gea sau trận MU 1-3 Chelsea

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:35:00 21/07/2020

HLV Solskjaer "dằn mặt" thủ môn David De Gea khi trả lời phỏng vấn sau thất bại 1-3 của MU trước Chelsea ở bán kết FA Cup.

David De Gea đã mắc lỗi trong bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Chelsea trước MU ở bán kết FA Cup. Thủ môn người Tây Ban Nha không còn là chính mình khi đối mặt với cú sút của Mason Mount.

Sau thất bại 1-3 trước Chelsea, HLV Solskjaer liên tục nhấn mạnh “lẽ ra David De Gea phải cản phá được bàn thua đó”. Vị thuyền trưởng MU không lựa chọn cách phát biểu dịu dàng như những lần học trò mắc sai lầm trước đó.

“David De Gea cũng hiểu rằng cậu ấy phải cản phá được cú sút của Mason Mount. Thôi chuyện đã rồi, chúng tôi phải tiến lên vì trận gặp West Ham trước mắt. Thật khó để thủ môn sửa chửa sai lầm, nhưng sau đó David De Gea đã có 2-3 pha cứu thua ngoạn mục. Dẫu vậy, cậu ấy biết rằng lẽ ra mình phải cứu được bàn thua đó” – Solskjaer cho hay.

Tuy nhiên, Solskjaer lại lên tiếng bảo vệ Brandon Williams dù tài năng trẻ này cũng phải chịu trách nhiệm trong bàn thua thứ 2 trước Chelsea. Hậu vệ trái của MU có đường chuyền hỏng vô duyên, trước khi Mason Mount sút tung lưới David De Gea.

“Brandon Williams đã thể hiện được cá tính của mình. Sau khi mắc lỗi với đường chuyền vào chân Mason Mount dẫn tới bàn thua, cậu ấy đã chơi một cách phi thường. Chàng trai trẻ này vừa phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, lại gặp vấn đề ở mắt nhưng vẫn chiến đấu ngoan cường” – Solskjaer nói./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam