Video: Người đàn ông được chiếc SUV cứu sống trong phút chót khi chiếc máy xúc đang lao về phía mình

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:38:24 27/07/2020

Nếu chiếc SUV không lao đến, người đàn ông đi xe máy đã bị chiếc máy xúc lật tông trúng.

Vào khoảng 10 giờ 8 phút sáng hôm 25/7/2020 vừa qua, trên đường Cheruparamb - Melmuri của thành phố Malappuram, bang Kerala, Ấn Độ, đã xảy ra một vụ tai nạn khá hi hữu. Camera giám sát đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn hi hữu tại Ấn Độ

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người đàn ông có tên Mohammed Salih đang ngồi trên yên xe máy bên lề đường. Bất ngờ, người điều khiển chiếc máy xúc lật bị mất lái, lao nhanh về phía anh Mohammed Salih. Đúng lúc đó, chiếc SUV màu trắng mang thương hiệu Mahindra Bolero đang lưu thông theo hướng ngược lại so với chiếc máy xúc lật chạy đến.

Kết quả là chiếc máy xúc lật đã va chạm với chiếc SUV và không tông trúng anh Mohammed Salih. Người đàn ông này chỉ bị va chạm nhẹ với chiếc Mahindra Bolero nên không bị thương vong. Tuy nhiên, anh Mohammed Salih đã có phen hoảng hốt vì suýt mất mạng. Trong khi đó, người lái chiếc Mahindra Bolero và chiếc máy xúc lật đều chỉ bị thương nhẹ.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Mahindra Bolero bị hư hỏng đáng kể. Phần đầu của chiếc SUV bị biến dạng và rơi cả cản trước sau cú va chạm mạnh với chiếc máy xúc lật.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn là do chiếc máy xúc lật bị mất phanh.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam