Video: Người đàn ông chạy xe máy suýt bị bánh xe tải cán qua người sau va chạm trên đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:08:48 04/08/2020

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 4 tháng 8 trên đường ĐT388, đoạn qua gầm cầu vượt Như Quỳnh, tỉnh Hưng Yên khiến người đàn ông điều khiển xe máy suýt chút nữa bị bánh xe tải cán qua đầu.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại một vụ va chạm giao thông giữa một chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển với một chiếc xe tải trên đường ĐT388 đoạn qua gầm cầu vượt Như Quỳnh, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Video: Người đàn ông chạy xe máy suýt bị bánh xe tải cán qua người sau va chạm trên đường

Được biết, vụ việc này xảy ra vào sáng nay, ngày 4 tháng 8 năm 2020. Đoạn video được quay lại từ camera hành trình của một xe ô tô cho thấy, khi người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường ĐT388 đã bất ngờ xảy ra va chạm giao thông với một chiếc xe tải chạy cùng chiều.

Vụ va quẹt giao thông này làm người đàn ông điều khiển xe máy loạng choạng tay lái và ngã ra đường, ngay sát bánh xe sau của chiếc xe tải. Có vẻ như mũ bảo hiểm đã cứu mạng sống của người đàn ông chạy xe máy này.

Video cho thấy người đàn ông sau khi ngã xuống đường đã va đập vào bánh xe tải và ngã sang hướng ngược lại. Vụ việc này xảy ra quá nhanh và suýt chút nữa đã khiến người đàn ông điều khiển xe máy bị bánh xe tải cán qua đầu.

Sau va chạm giao thông, người đàn ông điều khiển xe máy đã được người dân cũng như tài xế xe tải hỗ trợ đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe máy hư hỏng nặng sau va chạm với xe tải.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam