Hết kinh phí, CLB Thanh Hóa chuyển công văn xin bỏ V-League 2020

Thể thao, Thể thao trong nước | 07:50:00 06/08/2020

Trong công văn gửi VFF và VPF, CLB Thanh Hóa ghi rõ: không tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2020 do tình hình tài chính khó khăn vì Covid-19.

Trước khi chuyển công văn tới VFF và VPF, đội bóng xứ Thanh đã cho toàn đội “xả trại” về với gia đình, khi V-League 2020 tiếp tục bị gián đoạn bởi những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 thời gian qua, theo yêu cầu và chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh.
Trong công văn, CLB Thanh Hóa ghi rõ: “CLB bóng đá Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2020 do không biết thời điểm chính thức giải đấu được thi đấu trở lại, trong khi tình hình hoạt động của CLB gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động”.

Đồng thời, CLB Thanh Hóa cũng cam kết nếu VFF và VPF có kế hoạch hỗ trợ tài chính cho các CLB tham dự V-League năm nay để tiếp tục thi đấu trở lại, đội bóng xứ Thanh sẽ báo cáo các cấp thẩm quyền về việc tiếp tục thi đấu V-League 2020.

Công văn từ CLB Thanh Hóa ghi rõ, đội bóng này bảo lưu quan điểm việc kết thúc sớm V-League 2020 tính đến thời điểm bị gián đoạn lần hai do đại dịch Covid-19, trao cúp vô địch cho đội đang dẫn đầu trên BXH là Sài Gòn FC, và đặc biệt là không có đội bóng xuống hạng.


Hiện tại, Thanh Hóa đang xếp thứ 8 trên BXH sau 11 vòng đấu, với 14 điểm, nhiều hơn đội cuối bảng Quảng Nam 6 điểm./.

Phạm Ngọc/VOV.VN
Bản quyền clip: On Sports/VTV Cab

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam