Hỗ trợ trang thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch Covid cho Cục Viễn thông và Cơ yếu - Bộ Công An

Doanh nhân, Sức khỏe | 22:53:00 07/08/2020

TNV - Sáng ngày 7/8 tại Hà Nội, lễ tiếp nhận trang thiết bị, vật tư phòng chống dịch Covid-19 của Cục viễn thông và cơ yếu – Bộ Công An Việt Nam đã được tổ chức với sự tham gia của Công ty CP Đầu tư Dược và Thiết bị y tế Anh Thu (Anh Thu) - thành viên tập đoàn PSD (PSD Group).

Trước diễn biến nhanh và phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lớn của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 bùng phát lần thứ hai tại Việt Nam, đưa số ca nhiễm lên tới 750 ca với 10 trường hợp tử vong, nguồn vật tư, thiết y tế và đặc biệt là khẩu trang trong nước trở nên khan hiếm, không đủ phục vụ cho người dân cũng như các cơ quan, cấp ban ngành. 

Cục Viễn thông và cơ yếu trực thuộc Bộ Công an Việt Nam là cơ quan giữ nhiệm vụ to lớn, giúp Bộ trưởng thống nhất quản lý nhà nước về thông tin liên lạc và cơ yếu trong Công an nhân dân; trực tiếp đảm bảo thông tin liên lạc và cơ yếu thông suốt, nhanh chóng, an toàn, bí mật, phục vụ cho công tác lãnh đạo, chỉ huy, chiến đấu và các hoạt động của lực lượng Công an nhân dân theo quy định của Nhà nước và Bộ Công an.

Thiếu tướng Nguyễn Thế Bình - Cục trưởng Cục Viễn thông và cơ yếu - Bộ Công An Việt Nam phát biểu ý kiến về tình hình công tác chống dịch.

PSD Group phát triển trên nền tảng là hoạt động doanh nghiệp xã hội với cam kết trích 30%-50% lợi nhuận hàng năm cho công tác phòng chống ma tuý. Với mong muốn được đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình trong công cuộc phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này, Anh Thu đã trao tặng trang thiết bị, vật tư phục vụ phòng chống dịch Covid-19 tới Cục Viễn thông và Cơ yếu – Bộ Công An Việt Nam.

Ông Lê Trung Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị PSD Group bày tỏ mong muốn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam chống lại đại dịch Covid-19.

Tại trụ sở Cục Viễn thông và Cơ yếu - Bộ Công An - Số 80 phố Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cùng với sự góp mặt của Đảng Uỷ, Lãnh đạo Cục, Lãnh đạo các Phòng ban, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, 10.000 chiếc khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn Lidosad do Công ty CP Đầu tư Dược và Thiết bị y tế Anh Thu nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế đã được trao tặng cho Cục Viễn thông và Cơ yếu – Bộ Công An Việt Nam. PSD Group tin rằng, đây là hành động thiết thực và cần thiết để hỗ trợ Nhà nước trong thời gian này, góp phần giảm thiểu một phần nhỏ gánh nặng của Chính phủ Việt Nam trong tình thế “nước sôi lửa bỏng” của dịch bệnh hoành hành. 

Đại diện PSD Group trao tặng 10.000 khẩu trang cho Cục Viễn thông và cơ yếu - Bộ Công An Việt Nam.

Đây vừa là vinh dự của tập đoàn PSD nói chung cũng là của Anh Thu nói riêng khi có thể đồng hành cùng Chính Phủ Việt Nam trong cuộc chiến cam go, khắc nghiệt chống lại đại dịch Covid-19 này. 

Sự kiện này cũng là khởi đầu cho chuỗi hoạt động xã hội “Lidosad chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19” do Anh Thu - PSD Group khởi xướng nhằm hỗ trợ tối đa cộng đồng xã hội, đồng hành cùng Chính Phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Sắp tới, khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp Lidosad - Anh Thu cũng sẽ được chuyển tới một số cơ quan, tổ chức, nhà trường trên địa bàn TP. Hà Nội để hỗ trợ cộng đồng chống dịch hiệu quả.

PV



 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam