Nghe tin vợ bị sàm sỡ, chồng phóng xe đến cứu vô tình đâm chết chính tên "yêu râu xanh"

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 14:09:00 07/08/2020

Chiếc ô tô của người chồng đã tông trúng tên "yêu râu xanh" đang đạp xe tại một ngã tư khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 23 giờ 58 phút đêm hôm 2/8/2020 vừa qua, tại Khu công nghiệp Meilun của thành phố Hoa Liên, Đài Loan, đã xảy ra một sự việc khá hi hữu khiến nhiều người chú ý.

Sự việc bắt đầu khi một vợ chồng chị Tạ cãi nhau trên đường từ thành phố Đào Viên trở về Hoa Liên sau chuyến du lịch. Sau cuộc cãi vã, chị Tạ đã giận dỗi và bỏ ra ngoài đi bộ để hạ hỏa. Tuy nhiên, khi đang đi bộ, chị Tạ đã bị một tên "yêu râu xanh" bám theo và sàm sỡ.

Quá hoảng sợ, chị Tạ đã nhanh chóng gọi điện cho chồng để cầu cứu. Thấy vậy, chồng chị Tạ đã lập tức lấy ô tô, phóng ra đường để tìm tên "yêu râu xanh" dám sàm sỡ vợ mình.

Khi thấy xe của nhà mình đi ngang qua, chị Tạ đã giơ tay lên vẫy nhưng chồng chị lại không nhìn thấy. Chạy theo đến một ngã tư, chị Tạ thấy chiếc ô tô do chồng mình cầm lái đã va chạm với một người đàn ông đi xe đạp. Cú va chạm mạnh đã khiến nạn nhân bị hất văng ra xa khoảng 10 m và tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô của chồng chị Tạ bị vỡ nát kính lái phía trước. Trong khi đó, chiếc xe đạp của nạn nhân bị biến dạng nặng.

Chiếc xe đạp biến dạng sau vụ tai nạn

Chiếc xe đạp biến dạng sau vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng sau đó đã xác định nạn nhân của vụ tai nạn là một người đàn ông 40 tuổi, làm việc tại Khu công nghiệp Meilun. Cũng chính người đàn ông này là tên "yêu râu xanh" đã sàm sỡ chị Tạ.

Hiện chồng chị Tạ đang bị điều tra về tội ngộ sát.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam