Không kém đại gia Việt, giới nhà giàu Campuchia cũng đã có Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:36:00 08/08/2020

1 trong 963 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ trên thế giới đến Campuchia có màu sơn đen và biển số trùng với tên xe. Ước tính các nhà giàu Đông Nam Á sở hữu không dưới 15 chiếc Lamborghini Aventador SVJ.

Gần đây, giới mê xe tại Campuchia đã khá bất ngờ khi phát hiện ra chiếc siêu xe hàng cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ đã cập bến đất nước mình. Đây hiện là chiếc Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên về xứ sở chùa tháp. Như vậy, giới nhà giàu tại Campuchia cũng không chịu kém cạnh các đại gia Việt khi chọn chơi dòng xe Lamborghini Aventador SVJ.

Hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador SVJ trên đường phố Campuchia

Hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador SVJ trên đường phố Campuchia

Như vậy, trong tổng số 963 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất trên toàn thế giới đã có một chiếc đến Campuchia, hiện không rõ các đại gia xứ sở chùa tháp có tăng số dòng xe Lamborghini Aventador SVJ nhiều hơn 2 chiếc hay không. Ước tính các nhà giàu Đông Nam Á sở hữu không dưới 15 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, nhiều nhất có thể kể đến là các đại gia Thái Lan và Singapore.

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên đến Campuchia có màu sơn đen với logo SVJ được hoàn thành trong 2 sắc màu là đen và đỏ. Điều thú vị là chiếc Lamborghini Aventador SVJ ở Campuchia có biển số trùng với tên xe. Hiện không rõ giá xe Lamborghini Aventador SVJ khi cập bến Campuchia nhưng nếu về đến Việt Nam và ra biển trắng, Lamborghini Aventador SVJ có giá không dưới 60 tỷ đồng. Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ có giá lăn bánh ở Mỹ chỉ hơn 517.700 đô la, tương đương 12 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên về đến Campuchia vẫn được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít quen thuộc trên những chiếc Aventador LP700-4 rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ở trên siêu xe Aventador SVJ, hãng Lamborghini đã tinh chỉnh lại khối động cơ này nhằm tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn.

Mô-men xoắn cực đại của Aventador SVJ cũng được nâng cấp thêm 30 Nm lên mức 720 Nm so với các dòng siêu xe Aventador còn lại. Đáng tiếc thay là thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên con số 100 km/h của Lamborghini Aventador SVJ không thể thấp hơn 2,8 giây của "đàn anh" Lamborghini Aventador SV tạo ra.

Biển số trùng tên xe của Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên đến Campuchia

Biển số trùng tên xe của Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên đến Campuchia

Vận tốc tối đa của siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ lúc mới ra mắt cũng dừng lại ở con số 350 km/h. Ngoài động cơ được cải tiến, ngoại hình của siêu xe Lamborghini Aventador SVJ cũng được thiết kế lại hung dữ và đầy ấn tượng.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam