Sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại trong ca khúc “CHÍ NAM NHI”

Giải trí, Giải trí, Văn hóa | 14:38:00 11/08/2020

Âm nhạc của nhóm Locoboiz, với thành viên R.E.V (Hoàng Lê Quân) vừa trình diễn ca khúc “Chí Nam Nhi” tại tập phát sóng thứ 2 của chương trình “King Of Rap”.

Hoàng Lê Quân đã khiến 4 vị huấn luyện viên King Of Rap và hàng triệu khán giả theo dõi chương trình vô cùng ngạc nhiên bởi tiết mục dự thi đặc biệt, đầy sự sáng tạo mang màu sắc cổ truyền. Đây cũng là tiết mục duy nhất không hề bị cắt mà được công chiếu trọn vẹn trong tập phát sóng thứ 2 của chương trình. Hiện tại tập 2 của “King Of Rap” đang đứng ở vị trí thứ 5 trên Top trending Youtube với hơn 2,1 triệu views sau 1 ngày đăng tải.

Hoàng Lê Quân (Sinh năm 1995) hiện nay đang là một Rapper, Nhạc sĩ, Chỉ đạo sản xuất âm nhạc, Kĩ thuật viên thu âm, MC Hype với các thể loại âm nhạc đang theo đuổi Hiphop/R&B, Pop, EDM. Quân đã tham dựu và Vô địch cuộc thi Can You Feel Me – tìm kiếm gương mặt thế hệ mới của LadyKillah sau hơn 1 năm bắt đầu chơi Rap. Quân dần khẳng định vị trí riêng của mình và được người nghe công nhận thực lực qua từng bài nhạc. Tiếp tục vô địch miền bắc giải Ayyo Rap Battle, QUÂN lội ngược dòng vượt qua cả những cái tên tưởng chừng như cầm chắc giải thưởng trong tay là Phúc Du hay RichChoi trước sự bất ngờ của rất nhiều khán giả. Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Quân là trở thành nhóm trưởng của LOCOBoiz, Quân một lần nữa khẳng định sự vững chãi của mình thông qua việc dẫn dắt cả nhóm vượt qua nhiều khó khăn trong thời gian đầu thành lập và giờ đây nhóm hứa hẹn là một cái tên tiềm năng đối với các nhà đầu tư nói riêng và ngành giải trí nói chung.

Sản phẩm là sự kết hợp lần đầu tiên của Rap và Ca trù, mang đến một màu sắc hoàn toàn mới cho thế giới Rap hiện đại. Ca khúc được chính Quân sáng tác, phổ nhạc cho đoạn Ca Trù và hoàn thiện mất gần 3 năm, là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển âm nhạc của QUÂN. Đây là sáng tác lấy cảm hứng và phổ nhạc từ bài thơ "Chí nam nhi" của nhà thơ Nguyễn Công Trứ, phối hợp với Ca trù là nghệ thuật hát nói, có tính phóng khoáng rất phù hợp với Rap cũng như truyền tải được thông điệp của Rap và Hip-hop.

Thông qua sản phẩm, Quân cho thấy sự khác biệt trong tiếp cận thị trường, với mong muốn bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống cũng như lan tỏa văn hóa Rap và Hip-hop đến với công chúng một cách rộng rãi hơn.

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam