Hồ Ngọc Hà hát về thay đổi cách yêu

Giải trí, Văn hóa | 07:55:00 21/08/2020

Hồ Ngọc Hà dùng âm nhạc gửi gắm tâm sự người đàn bà muốn tìm điểm tựa mạnh mẽ để dừng chân.

Tối 19/8, ca sĩ tổ chức buổi diễn giới thiệu CD Love Songs 3, chỉ mời hơn 10 người bạn thân, phát sóng trực tiếp qua Facebook. Ngoài ca hát, cô trò chuyện với MC Trấn Thành về tình yêu thông qua các nhạc phẩm.

Ca sĩ cho biết bài yêu thích nhất trong CD mới là Càng trưởng thành càng cô đơn, Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Cô từng thể hiện ca khúc ba năm trước, sau đó nhiều lần yêu cầu nhạc sĩ sửa lời, bản phối để có tác phẩm ưng ý.

"Nhiều khán giả nghĩ Hà ngụ ý khi trưởng thành, chúng ta sẽ làm bạn với cô đơn một cách nhẹ nhàng, không phải vậy. Phụ nữ, dù mạnh mẽ, lý trí và sâu sắc đến đâu, cũng cần có một người chia sẻ để vơi bớt sự cô đơn ấy, giúp ta cân bằng cuộc sống. Hà đã qua thời ngang tàng, ương bướng và bản năng, không còn muốn chứng minh mình mạnh mẽ. Hãy cứ yêu hết bản năng nhưng phải biết điểm dừng, điều đó chứng tỏ bạn là người thông minh. Giờ Hà chọn bình yên", ca sĩ nói.

Cô muốn khán giả chú ý đoạn điệp khúc bài hát, nói về một người phụ nữ luôn cố tỏ ra mạnh mẽ:

"Giả vờ con tim như không cảm xúc
Giả vờ nhân duyên vẫn chưa đến lúc
Giả vờ cô đơn vẫn luôn hạnh phúc
Rồi khóc cho qua đi sợ hãi"

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều Kim Lý. Hai người chuẩn bị đón cặp song sinh. Trong buổi trò chuyện, Trấn Thành nhiều lần nhắc đến anh để trêu Hồ Ngọc Hà. Mỗi lúc như vậy, cô cười vui vẻ, gọi anh là "chồng", "ông xã". Khi Trấn Thành nói bài hát Anh bây giờ nhạt quá dành cho Kim Lý, cô đùa lại: "May mà ông chồng mình không hiểu tiếng Việt".

Trấn Thành (phải) giao lưu cùng Hồ Ngọc Hà về CD "Love Songs 3" - sản phẩm mới - của cô cũng như trò chuyện về âm nhạc, cuộc sống của ca sĩ, tại buổi livestream tối 19/8. Ảnh: T Production.

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà cũng hát lại bài Cự tuyệt (nhạc sĩ Vương Anh Tú) - ca khúc mở đầu dự án mới. Cô hát live tròn trịa, giàu cảm xúc. Qua thời gian, giọng hát Hà Hồ ngày một dày dặn, chín muồi. Cô giữ chất giọng hơi khàn đặc trưng, kiểu nhấn nhá, luyến láy nữ tính, dễ đi vào lòng người nghe. Ca sĩ song ca với đàn em Noo Phước Thịnh một số nhạc phẩm như Cả một trời thương nhớ, Thương em là điều anh không thể ngờ.

Love Song là dự án âm nhạc gồm CD, chuỗi liveshow Hồ Ngọc Hà theo đuổi nhiều năm. Cô quay live chuỗi video thu album mới vì muốn thể hiện trọn vẹn cảm xúc khi hát. Ghi hình trực tiếp, cô nói không giấu điều gì, kể cả những lúc phát cáu trước camera vì làm việc nhiều khi sức khỏe không tốt.

Ít ca sĩ thực hiện hình thức quay live vì tốn công sức và tiền bạc. Hà Hồ nói nhiều lúc cô mệt mỏi, tự hỏi tại sao phải lao động cật lực như vậy. Thế nhưng, khi hoàn thiện, cô hài lòng vì sản phẩm có chất lượng tốt. Ca sĩ cho biết: "Tôi hiểu thời thế đang thay đổi. Nhưng một ca sĩ chuyên nghiệp cần luôn thể hiện tư duy âm nhạc, sự chăm chút cho sản phẩm".

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam