Mẫu bồn tắm bằng đồng làm sáng bừng không gian sống

Bất động sản | 11:09:04 21/08/2020

Bồn tắm bằng đồng là món đồ tuyệt vời để thêm vào phòng tắm của bạn. Chất liệu này rất linh hoạt, vì vậy nó không bao giờ cảm thấy lạc lõng hoặc giống như không thuộc về, bằng cách nào đó nó luôn phù hợp.

Với vẻ ngoài sáng bóng, bồn tắm bằng đồng sẽ trở thành tâm điểm của phòng tắm theo bất kỳ phong cách nào. Nếu bạn đang mơ ước được ngâm mình trong bồn tắm cổ điển, "lạc bước" vào một thời đại khác, thì những mẫu bồn tắm này là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

phòng tắm rộng rãi và nổi bật với bồn tắm bằng đồng
Sự tuyệt vời của phòng tắm này được khuếch đại khi có thêm bồn tắm bằng đồng. Thay vì đặt bồn ở trung tâm, hãy đặt nó gần các bức tường để giữ cho phòng tắm thật thông thoáng.
Bồn tắm bằng đồng phong cách Shabby chic tựa như một tác phẩm nghệ thuật
Bồn tắm bằng đồng phong cách Shabby chic tựa như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt. Nếu bạn luôn muốn có một phòng tắm nghệ thuật, loại bồn tắm này sẽ là lựa chọn phù hợp.
Bồn tắm bằng đồng luôn nổi bật trong phòng tối
Bồn tắm bằng đồng luôn nổi bật ngay cả trong phòng tắm sử dụng sắc tối chủ đạo. Nó có một vẻ ngoài bóng bẩy và sáng bóng để làm say đắm bất cứ ai, hoàn toàn khiến họ quên đi việc thiếu ánh sáng hay diện tích có phần hạn hẹp.
bồn tắm bằng đồng ấn tượng
Tạo không khí cổ kính hoàn hảo bằng cách thêm một chiếc bồn tắm bằng đồng vào ngôi nhà phong cách Rustic mộc mạc của bạn.
Bồn tắm đậm chất hoài cổ này sẽ thu hút những người thích các yếu tố cũ kỹ.
Bồn tắm đậm chất hoài cổ này sẽ thu hút những người thích các yếu tố cũ kỹ. 
bồn tắm độc đáo
Khi bạn ở bên trong bồn tắm, bạn cảm thấy sự sang trọng và đơn giản, nhưng khi bạn bước ra ngoài, bạn sẽ thấy vẻ mộc mạc sáng bóng.
bồn tắm bằng đồng thô mộc trong phòng tắm sử dụng gạch trần, gỗ nguyên bản
Vẻ ngoài thô mộc của một chiếc bồn tắm bằng đồng là lựa chọn hoàn hảo cho một phòng tắm sử dụng vật liệu tự nhiên ở dạng nguyên bản.
Bồn tắm  này có bóng mờ của đồng, vì thế nó là một món đồ tuyệt vời cho một phòng tắm với sự rung cảm huyền bí, mờ ảo.
Bồn tắm  này có bóng mờ của đồng, vì thế nó là một món đồ tuyệt vời cho một phòng tắm với sự rung cảm huyền bí, mờ ảo.
Phòng tắm lớn và sang trọng
Phòng tắm lớn và sang trọng này khiến bạn gần như có thể bị lạc trong đó. Nếu đó không phải là bồn tắm bằng đồng ở trung tâm, bạn thậm chí sẽ không biết phải tìm ở đâu.
phòng tắm làm bằng vật liệu tự nhiên
Vật liệu tự nhiên trong phòng tắm này thật ngoạn mục. Gỗ, đá và kim loại có màu nâu khác nhau tạo nên không gian thư giãn thoải mái, gần gũi với tự nhiên.
bồn tắm bằng đồng trong phòng tắm lớn
Với màu sắc riêng biệt, đồng luôn trông đặc biệt và hơi khác một chút tùy thuộc vào cách nó được "thắp sáng". Đặt bồn tắm bằng đồng trong phòng tắm lớn với nhiều ánh sáng tự nhiên và xem nó thay đổi sắc thái như thế nào dưới tia nắng mặt trời.
phòng tắm nổi bật với dầm gỗ lộ thiên, bồn tắm bằng đồng
Một phòng tắm rộng lớn cần một tiêu điểm, một mảng nổi bật mà bạn có thể tập trung vào để tránh cảm giác quá trống trải. Bồn tắm bằng đồng dễ dàng là sự lựa chọn tốt nhất - nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ ngoài độc đáo.
bồn tắm bằng đồng cổ điển
Để có cảm giác thân mật, hãy mang ngay chiếc bồn tắm bằng đồng vào không gian sống của bạn và tận hưởng những phút giây thư giãn sảng khoái.
cận cảnh bồn tắm bằng đồng lấp lánh
Với bồn tắm bằng đồng lấp lánh, bạn sẽ cảm thấy như đang sống ở nơi "trú ẩn" quyến rũ. Trông nó chẳng khác gì một món đồ cổ quý phái.
bồn tắm bằng đồng trong phòng tắm tối giản
Đây là một ví dụ đáng yêu về cách một phòng tắm hiện đại, tối giản có thể thay đổi nhanh chóng nếu bạn đặt một chiếc bồn tắm bằng đồng mộc mạc bên trong nó.
Bồn tắm bằng đồng sáng bóng, mịn màng mang đến cho phòng tắm sử dụng toàn vật liệu thô vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút.
Bồn tắm bằng đồng sáng bóng, mịn màng mang đến cho phòng tắm sử dụng toàn vật liệu thô vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút.

Lam Giang

>> Phòng tắm nhà bạn như bừng sáng với những mẫu bồn tắm này

>> Ngắm những mẫu bồn tắm độc đáo trên thế giới

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam