Video: 2 ô tô va chạm với nhau tại ngã tư "tử thần" ở Nam Định, 1 xe lao xuống sông

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 12:04:35 04/09/2020

Do tài xế thiếu quan sát nên hai chiếc ô tô đã va chạm với nhau tại ngã tư Xuân Thành, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Vào khoảng 11 giờ trưa hôm 3/9/2020, tại ngã tư xã Xuân Thành, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 chiếc ô tô. Camera giám sát của một cây xăng đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn giữa 2 chiếc ô tô

Qua đoạn video, có thể thấy một 2 chiếc ô tô màu trắng và màu đỏ đang băng qua ngã tư. Do tài xế thiếu quan sát nên hai chiếc ô tô đã va chạm với nhau.

Cú va chạm đã khiến chiếc ô tô màu trắng xoay 180 độ rồi lao xuống sông bên đường. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.

Chiếc ô tô màu trắng rơi xuống sông và chìm đến nóc

Chiếc ô tô màu trắng rơi xuống sông và chìm đến nóc

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô màu đỏ bị biến dạng phần đầu xe. Trong khi đó, chiếc ô tô màu trắng bị chìm đến tận nóc và trôi xuống gầm cầu.

Chiếc ô tô màu đỏ bị biến dạng phần đầu xe

Chiếc ô tô màu đỏ bị biến dạng phần đầu xe

Xe cẩu sau đó đã được gọi đến hiện trường để đưa chiếc ô tô màu trắng lên. So với ô tô màu đỏ, chiếc xe trắng này bị hư hỏng nặng hơn.

Chiếc ô tô màu trắng được trục vớt lên bờ

Chiếc ô tô màu trắng được trục vớt lên bờ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết, ngã tư của xã Xuân Thành này là nơi thường xuyên xảy ra tai nạn. Do đó, nơi đây thường bị người dân gọi là ngã tư "tử thần". 

Ảnh: Duy Ninh

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam