Chung tay cùng cộng đồng trong Chương trình Phun khử trùng xe ô tô Grabcar miễn phí tại Hà Nội

Doanh nhân, Hội nhập | 09:07:00 05/09/2020

TNV - Sáng ngày 04/9, Chương trình Phun khử trùng xe ô tô Grabcar miễn phí tại Hà Nội đã được khai mạc tại Bãi xe Công ty Hải Anh. Chương trình dự kiến sẽ tiến hành khử khuẩn cho 1000 xe trong 3 ngày (từ 04/09/2020 – 06/9/2020), việc khử khuẩn diễn ra hoàn toàn miễn phí, dưới sự đồng hành của Công ty cổ phần khử trùng công nghệ cao BIOTECH Việt Nam với dung dịch khử trùng đúng quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe.


Chương trình được phối hợp giữa Công ty cổ phần khử trùng công nghệ cao BIOTECH Việt Nam và Grab Việt Nam.

Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” - Phun khử trùng xe ô tô Grabcar miễn phí tại Hà Nội  lần này là một trong những chương trình có ý nghĩa lớn giữa các doanh nghiệp, đóng góp một phần nhỏ bé của mình cùng toàn Đảng toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19. Chương trình không chỉ nhằm hỗ trợ các Đối tác tài xế tăng cường thêm sự bảo vệ cho bản thân, gia đình và cộng đồng mà còn đem lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đây cũng chính là phương hướng để xây dựng mục tiêu kép của chính phủ vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế.

Bà Hoàng Thị Bích Hà – Giám đốc Phát triển và kiểm soát chất lượng đối tác của
Công ty TNHH Grab Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Theo chia sẻ của Bà Lê Thị Mỹ Dung – CEO Công ty Khử trùng công nghệ cao BIOTECH Việt Nam, Chương trình Phun khử trùng xe ô tô Grabcar miễn phí tại Hà Nội có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc phối hợp giữa các doanh nghiệp để vừa phát triển kinh tế, vừa phát triển cộng đồng. Đây là một tiền đề quan trọng để mở ra thêm nhiều sự hợp tác giữa các doanh nghiệp để đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng trong tương lai.

Đại diện 2 đơn vị nhận chứng nhận.

Chương trình Phun khử trùng xe ô tô Grabcar miễn phí tại Hà Nội sẽ được tổ chức 3 ngày (từ 04/09/2020 – 06/9/2020), các Đối tác tài xế cần đăng ký trước qua mẫu đơn online và thực hiện khai báo y tế. Do số lượng có hạn nên Grab Việt Nam sẽ ưu tiên cho những Đối tác đăng ký sớm, hoạt động tốt trong tháng 8 (trên 100 cuốc xe) và có số sao từ 4.9 trở lên. Mỗi phương tiện sẽ được khử khuẩn 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Chương trình Phun khử trùng xe ô tô Grabcar miễn phí tại Hà Nội:



Bà Hoàng Thị Bích Hà trực tiếp thực hiện việc phun khử khuẩn

Xe sẽ được phun khử khuẩn bằng dung dịch chuyên dụng

Nhân viên sẽ tiến hành phun khử khuẩn ở bên ngoài xe

 Phun khử khuẩn

 Tài xế sẽ được khai báo Y tế

Công ty cổ phần khử trùng công nghệ cao BIOTECH Việt Nam

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam