Cầu lông Tiến Bộ - TTB Bami từng bước khẳng định vị trí trên thị trường

Thời sự, Kinh tế | 14:42:00 07/09/2020

TNV - Chiếm đến 50% thị phần trên thị trường, TTB Bami từng bước khẳng định vị trí ông lớn trên thị trường.

Những ống cầu lông Tiến Bộ

Được biết đến là loại cầu có độ bền cao, tốc độ bay và quỹ đạo bay ổn định, TTB Bami sớm chiếm lĩnh thị phần và trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường cầu lông hiện nay.

Cầu lông Tiến Bộ được sản xuất theo tiêu chuẩn của liên đoàn cầu lông thế giới BWF với dây chuyền công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ theo các tiêu chuẩn chặt chẽ nhằm đáp ứng tốt nhất về độ bền cũng như đảm bảo về chất lượng và tốc độ bay của quả cầu.

Dây chuyền sản xuất quả cầu lông Tiến Bộ

Cầu lông Tiến Bộ phù hợp với mọi loại hình thời tiết, khí hậu và thỏa mãn mọi điều kiện tập luyện thi đấu, thích hợp với mọi lứa tuổi. Đây là sự lựa chọn số 1 cho những ai yêu thích môn thể thao thi đấu cầu lông.

So với các thương hiệu khác, thương hiệu TTB Bami – cầu lông Tiến Bộ đạt chất lượng cao, nhưng giá bán rất cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện sản phẩm của TTB Bami đã có mặt trên hầu hết các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đặc biệt có thị phần cao tại các tỉnh trung du và miền núi Bắc Bộ, được lựa chọn là thương hiệu tài trợ độc quyền cho nhiều giải đấu do các Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trên toàn quốc tổ chức.

TTB Bami tài trợ cho giải cầu lông công nhân, viên chức, người lao động TP. Tuyên Quang năm 2020

Với phương châm không ngừng đổi mới và cải tiến cùng với sự góp sức của hơn 200 cán bộ công nhân viên, sản phẩm cầu lông Tiến Bộ – TTB Bami đã khẳng định được chất lượng cũng như uy tín với người tiêu dùng trên cả nước, dần dần chiếm lĩnh thị phần, trở thành thương hiệu cầu lông lớn với gần 50% thị phần trong các tỉnh thành. “TTB Bami - thương hiệu chất lượng luôn song hành cùng mọi tay vợt cầu lông”.

MKT

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam