'Hoa hồng trên ngực trái' là phim truyền hình của năm

Giải trí, Văn hóa | 08:34:00 07/09/2020

"Hoa hồng trên ngực trái" đoạt giải "Phim truyền hình ấn tượng" tại Lễ trao giải VTV Awards, tối 5/9.

Tác phẩm của đạo diễn Vũ Trường Khoa vượt qua các phim cùng hạng mục: Sinh tử, Những ngày không quên, Nhà trọ Balanha. Đại diện êkíp cảm ơn khán giả vì ủng hộ phim dù đề tài gia đình không mới mẻ.

Diễn viên Hồng Diễm trên thảm đỏ lễ trao giải VTV Awards. Ảnh: Giang Huy.

Hồng Diễm - nữ chính trong Hoa hồng trên ngực trái - đoạt giải "Diễn viên nữ ấn tượng" với vai Khuê. Cô xúc động vì từng ba lần được đề cử nhưng đến nay mới chiến thắng. Trong phim, cô vào vai người phụ nữ nội trợ, bị chồng ruồng rẫy, sau đó nảy sinh tình cảm với người khác. Hồng Diễm sinh năm 1982, từng là người mẫu. Cô đóng nhiều phim như Chàng trai đa cảm, Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán... Các nghệ sĩ còn lại trong hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" là Quỳnh Kool (phim Đừng bắt em phải quên), Phương Oanh (phim Cô gái nhà người ta), Diễm My 9x, Lã Thanh Huyền (phim Tình yêu và tham vọng).

Giải "Diễn viên nam ấn tượng" thuộc về Xuân Nghị với vai Bách trong Nhà trọ Balanha. Anh cảm ơn đạo diễn Khải Anh vì đã chọn anh vào vai chính dù chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim truyền hình. Sau giây phút nghẹn ngào, Xuân Nghị pha trò bằng cách tái hiện điệu cười của nhân vật Bách trong phim.

Xuân Nghị sinh năm 1990, học diễn xuất ở sân khấu Hồng Vân. Trước Nhà trọ Balanha, anh từng đóng vai Mr. Cần Trô phim Ngày ấy mình đã yêu. Dù chỉ xuất hiện trong bảy phân cảnh, nhân vật tạo hiệu ứng tốt trên mạng xã hội năm 2018. Các cái tên còn lại trong đề cử "Nam diễn viên ấn tượng là" Thanh Sơn (phim Đừng bắt em phải quên), Việt Anh (phim Sinh tử), Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường (phim Tình yêu và tham vọng).

Giải "Ca sĩ ấn tượng" thuộc về Hà Lê. Năm qua, anh gây chú ý với album nhạc Trịnh được làm mới theo phong cách Hip Hop, R&B - Ở trọ. Khi nhận giải, anh gửi lời cảm ơn gia đình cố nhạc sĩ vì đã truyền cảm hứng cho anh thực hiện sản phẩm.

Lễ trao giải diễn ra trong ba tiếng, có nhiều tiết mục, video tư liệu nhân dịp 50 năm phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên (7/9/1970 - 7/9/2020). Mỹ Linh, Tùng Dương, Bùi Lan Hương, Hà Lê... khuấy động sân khấu. Đặc biệt, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long lần lượt đóng Bắc Đẩu, Nam Tào, Táo quân trong tiểu phẩm nói về các vấn đề của ngành truyền hình như: đan xen quảng cáo trên sóng, các nền tảng phát sóng mới... Dàn diễn viên phim Nhà trọ Balanha - Quỳnh Kool, Xuân Nghị, Công Dương, Trần Vân - tham gia hát, nhảy một tiết mục nói về ngành truyền hình.

VTV Awards nhằm tôn vinh những chương trình và con người để lại dấu ấn trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam trong một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau). Giải được tổ chức lần đầu năm 2014.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam