Lily Allen cưới sao 'Stranger Things'

Giải trí, Văn hóa | 08:50:00 11/09/2020

Ca sĩ Lily Allen kết hôn với David Harbour - diễn viên đóng cảnh sát trưởng Jim Hopper trong loạt phim nổi tiếng "Stranger Things".

Ngày 10/9, Allen đăng loạt ảnh cưới trên Instagram, báo tin kết hôn với người hâm mộ. Theo People, đám cưới được tổ chức tại một thánh đường ở Las Vegas hồi đầu tuần. Lily Allen mặc váy cưới của hãng Dior. Cặp sao tổ chức buổi lễ theo chủ đề dòng nhạc rock and roll, người chủ trì hóa trang thành ca sĩ Elvis Presley.

Lily Allen và David Harbour trong đám cưới tại Las Vegas hôm 7/9. Ảnh: Chụp màn hình từ Lily Allen Instagram.

Đám cưới được tổ chức bất ngờ, không có kế hoạch trước. Khách mời là hai con gái của Allen với chồng cũ Sam Cooper. Sau lễ cưới, ca sĩ tới một nhà hàng gần thánh đường mua chiếc bánh burger và ăn ngay trên vỉa hè.

Allen và Harbour hẹn hò từ năm ngoái, lần đầu công khai tình cảm tại lễ trao giải Screen Actors Guild lần 26. Trước đó, cô kết hôn với doanh nhân ngành xây dựng Sam Cooper năm 2011, ly dị năm 2018. Hai người hiện chia sẻ quyền nuôi hai con gái chung.

Lily Allen là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Anh. Cô là con gái diễn viên Keith Allen và nhà sản xuất phim Alison Owen. Cô được biết đến qua các bản hit như The Fear, Not Fair, 22... với phong cách sáng tác có phần nổi loạn, hài hước...

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam