Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt vở Nhạc kịch “Trại Hoa Vàng”

Giải trí, Văn hóa | 14:29:00 14/09/2020

TNV - Chiều 13/9, tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội đã diễn ra buổi Gặp mặt Báo chí Ra mắt vở Nhạc kịch “Trại Hoa Vàng” đến với khán giả Thủ đô và cả nước.

Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT Chí Trung chia sẻ thông tin về vở Nhạc kịch “Trại Hoa Vàng”
trước giờ công chiếu

Nhạc kịch “Trại Hoa Vàng” là sản phẩm của đạo diễn, NSƯT Lê Ánh Tuyết. Vở nhạc kịch xoay quanh câu chuyện của Chuẩn, một bạn trẻ yêu thích trồng hoa và mơ ước sau này sẽ là một ông chủ trang trại hoa. Câu chuyện cũng đề cập đến những tình cảm rung động của tuổi mới lớn và những quyết định lựa chọn con đường đi đến tương lai của nhóm bạn trẻ khi đứng trước việc lựa chọn trường, chọn nghề vào thời điểm năm học cuối cấp 3.

Thông điệp mà vở Nhạc kịch mong muốn truyền tải tới khán giải trẻ, các bạn học sinh, sinh viên đó chính là các bạn cần ước mơ, có khát vọng và có đủ nghị lực để vượt qua những khó khăn, thử thách trên con đường lập thân, lập nghiệp của mình. Bên cạnh đó, vở Nhạc kịch cũng gửi gắm tới các bậc phụ huynh hãy luôn quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu với những mong ước chính đáng của con trẻ, để từ đó ủng hộ, đồng hành cùng các con trên hành trình chinh phục ước mơ.

Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT Chí Trung cho biết “Sau nhiều năm, Nhà hát Tuổi trẻ lại tiếp tục khai thác và dàn dựng những vở diễn hướng tới khán giả học sinh, sinh viên. Với thế mạnh vốn có của mình, Nhà hát lâu nay đã đáp ứng rất tốt phân khúc khán giả nhỏ tuổi với những vở diễn dành cho thiếu nhi hàng năm, vở diễn “Trại Hoa Vàng” ra mắt là cơ hội tốt để Nhà hát tiếp tục chinh phục và mở rộng thêm đối tượng khán giả của mình, qua đó mang nghệ thuật tiếp cận gần hơn với công chúng ở nhiều lứa tuổi. Đó cũng chính là sứ mệnh của Nhà hát Tuổi trẻ trong hơn 40 năm qua”.

Sau buổi công diễn lúc 20h00 ngày 13/9, vở Nhạc kịch “Trại Hoa Vàng” sẽ được Thành đoàn Hà Nội đưa vào triển khai trong Dự án Nhạc kịch hướng nghiệp “Chọn nghề trong muôn nghề” để có một hình thức mới lạ, hấp dẫn với các bạn học sinh trong buổi tư vấn. Định hướng nghề nghiệp tại các trường THCS, THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong năm 2020 và triển khai rộng rãi ra các tỉnh thành trên cả nước vào các năm tiếp theo.

Quang Văn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam