Tuổi trẻ Co.opFood sôi nổi với chương trình “Tiếp sức đến trường”

TNV - Nhằm đồng hành cùng các em học sinh khó khăn, hiếu học, Ban Chấp hành Đoàn Công ty Co.opFood đã tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” tại 10 địa điểm, thuộc các tỉnh thành có Co.opFood trú đóng như: TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội và Cần Thơ.

Từ ngày 15/8 – 15/9, đồng loạt 6 cụm chi đoàn khu vực TPHCM và 4 chi đoàn tại Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội và Cần Thơ trực thuộc Đoàn Công ty Co.opFood tổ chức ra quân thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường” để tặng 220 phần quà gồm ba-lô, tập trắng, hộp bút cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng chi phí thực hiện hơn 33 triệu đồng.

Ông Trần Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa
(người thứ 4, hàng thứ 2, bên trái qua), bàVõ Thị Ngọc Hường, Đảng ủy viên Đảng ủy Saigon Co.op
, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Công ty Co.opFood (người thứ 5, hàng thứ 2, bên trái qua) và
anh Mai Xuân Nhiệp, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Co.opFood (người thứ 6, hàng thứ 2,
bên trái qua) cùng tặng quà cho các em học sinh khó khăn khu vực Đồng Nai.

Bà Võ Thị Ngọc Hường, Đảng ủy viên Đảng ủy Saigon Co.op, Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty Co.opFood cho biết: “Để đảm bảo các phần quà được trao đúng đối tượng, Ban Chấp hành các chi đoàn cụm đã trực tiếp liên hệ với UBND phường để trao đổi về nội dung chương trình, xin danh sách và tiến hành tìm hiểu từng trường hợp. Thông qua hoạt động này, chi bộ mong muốn gửi đến Đoàn Thanh niên đơn vị thông điệp là, trên khắp mọi miền Tổ quốc ta, còn có nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhất là các em học sinh còn thiếu điều kiện đến lớp, các bạn trẻ cần có những hành động thiết thực hơn nữa để giúp đỡ các em. Đây là dịp để các bạn thể hiện rõ nét lối sống có trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và đây cũng chính là tôn chỉ, mục đích của đơn vị kinh tế hợp tác xã mà Saigon Co.op chúng ta kiên trì đeo đuổi hơn 31 năm qua”.

Ngoài chương trình “Tiếp sức đến trường”, tuổi trẻ hệ thống Co.opFood còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, thực hiện các chương trình đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại các địa phương có Co.opFood trú đóng.

Ông Ngô Triều Dương, Giám đốc Công ty Co.opFood (người thứ 4, hàng thứ 2,
bên trái qua) tặng quà cho các em học sinh khó khăn tại quận Bình Thạnh (TPHCM).

Trong những đợt hoạt động cao điểm Lễ, Tết, Đoàn Công ty Co.opFood cũng phát động đoàn viên, thanh niên xung kích hỗ trợ hoạt động kinh doanh như: chống đứt hàng, giới thiệu hàng, gói quà, thoát cash, vệ sinh các công cụ kinh doanh,… từ đó, đã thể hiện rõ nét vai trò của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

Chương trình “Tiếp sức đến trường” của Đoàn cơ sở Co.opFood năm nay, ngoài việc nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên thanh niên, còn có sự tham gia, ủng hộ từ đông đảo cán bộ, nhân viên trong hệ thống Co.opFood. Từ đó, đã tạo nên nguồn động viên, sức mạnh to lớn để tổ chức Đoàn đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình”, anh Mai Xuân Nhiệp, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Co.opFood nhận xét.

Là người nhận được quà từ chương trình, em Nguyễn Ngọc Bảo Yến, học sinh khó khăn thuộc quận Bình Tân tâm sự: “Nhờ các anh chị ở Co.opFood mà năm học này em có cái cặp đẹp đến trường. Em xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên Công ty Co.opFood đã luôn quan tâm, động viên, giúp đỡ  chúng em trong những lúc khó khăn. Em xin hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không phụ lòng mọi người”.

 Ông Lê Công Khoa, Phó Chủ tịch Công Đoàn Công ty Co.opFood, Giám sát khu vực quận 8
và Long An (người bìa cùng bên trái) và anh Nguyễn Thanh Tùng, cán bộ chuyên trách Đoàn
Saigon Co.op (người bìa cùng bên phải) cùng tặng quà cho các em học sinh khó khăn tại
quận 8 (TPHCM).

Đoàn Công ty Co.opFood là Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Saigon Co.op, có tổng cộng 770 đoàn viên và 12 chi đoàn bộ phận trực thuộc. Trong suốt thời gian qua, Ban Chấp hành Đoàn công ty đã phát động nhiều chương trình, phong trào phát huy tính sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ, hiệu triệu được những trái tim cháy bỏng lý tưởng và đam mê phục vụ khách hàng, góp phần vào thành công chung của  Đoàn Saigon Co.op và hoạt động kinh doanh của hệ thống Co.opFood, nơi mua sắm “an toàn, tiện lợi, tươi ngon” cho các bà nội trợ.

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam