Giải Karatedo huyện Vĩnh Cửu mở rộng năm 2020

Thể thao, Thể thao trong nước | 17:05:00 21/09/2020

TNV - Ngày 20/09, tại nhà thi đấu và kết hợp triển lãm huyện Vĩnh Cửu đã diễn ra giải Karatedo huyện Vĩnh Cửu mở rộng năm 2020.Đây là sân chơi thường niên cho các hoạt động giao lưu võ thuật, rèn luyện thân thể, học tập theo gương Bác.

Giải Karatedo mở rộng năm 2020 huyện Vĩnh Cửu diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21/9/2020 nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đồng thời phát triển phong trào tập luyện và thi đấu Karate đối với lứa tuổi thanh thiếu niên, tạo điều kiện cho các huấn luyện viên, vận động viên trong và ngoài huyện có dịp gặp gỡ, học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn.

Tham dự ngày hội có ông Nguyễn Văn Mạnh -Phó Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy, ông Hồ Ngọc Minh - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hoá – Thể thao&Thông tin huyện Vĩnh Cửu,ông Hồ Công Hoàng – Huấn luyện viên Karate -Phó Ban Tổ chức giải.

Tham gia giải đấu năm nay có hơn 270 vận động viên, huấn luyện viên và trọng tài đến từ 17 câu lạc bộ trong tỉnh và các đơn vị khác đến từ tỉnh bạn như Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh cùng tham gia thi đấu. Các đơn vị tranh tài với 15 bộ huy chương với các nội dung: quyền (Kata), đấu đối kháng (kumite). Ban tổ chức đã trao 15 bộ huy chương  cho các vận động viên xuất sắc ở nhiều nội dung: quyền cá nhân nam, nữ; đối kháng nam 7 hạng cân 30kg,35kg, 40kg, 45kg, 50kg, 55kg, 60kg; Đối kháng nữ 6 hạng cân 30kg, 40kg, 44kg, 48kg, 53kg.

Đây là lần thứ 4 huyện Vĩnh Cửu tổ chức giải với nguồn kinh phí nhà nước và xã hội hóa.Giải đấu sẽ là dịp để các võ sinh và các đơn vị trong và ngoài huyện Vĩnh Cửu giao lưu, học hỏi kinh nghiệm góp phần đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe nói chung và phát triển bộ môn Karate nói riêng. Một số đơn vị đã nhiều năm tham gia như Clb Huỳnh Văn Nghệ - Trảng Bom, Thuận An- Dĩ An- Thuận Giao đến từ Bình Dương, Shumido- Vũng Tàu, TANMIDO- TP HCM...

Một số hình ảnh trong giải đấu:

 

An Dân

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam