Cách chọn cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Bất động sản | 11:10:57 24/09/2020

Việc chọn được chậu cây phong thủy phù hợp không chỉ góp phần bổ sung vượng khí cho bản thân chủ sở hữu, mà còn có thể đem đến sự may mắn, tài lộc và thành công.

Tùy vào cung can chi mệnh của gia chủ, mà việc chọn cây xanh phong thủy hợp tuổi cũng có sự khác biệt. 

Trong bài viết này, hãy cùng Dothi.net tìm hiểu cách chọn cây xanh phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992 nhé.

Thông tin tổng quan về Nhâm Thân

Nhâm Thân là những người sinh năm 1992, có ngũ hành thuộc mệnh Kim, nạp âm Kiếm Phong Kim. Trong từ điển Hán Việt, “kiếm” có nghĩa là thanh gươm, “phong” có nghĩa là gió, còn “kim” là kim loại. Như vậy, Kiếm Phong Kim và thanh kiếm kim loại xé gió, hay chính là kim loại ở đầu mũi kiếm.

Cách chọn cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992
Nhâm Thân là những người sinh năm 1992, có ngũ hành thuộc mệnh Kim

Với hình tượng biểu trưng như vậy, không lấy làm lạ khi Nhâm Thân là những người tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, không bao giờ bị hoàn cảnh đánh gục. Tuy nhiên, đôi khi họ sẽ trở nên cứng nhắc, thậm chí còn...lạnh lùng.

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Vì vậy, khi chọn cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992, bạn nên quan tâm đến yếu tố ngũ hành để đảm bảo vượng khí.

Xem thêm: Hướng đặt giường ngủ tuổi Nhâm Thân chuẩn phong thủy?

Những chậu cây xanh phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Như đã nói ở trên, gia chủ Nhâm Thân hợp với những chậu cây xanh phong thủy có ngũ hành thuộc mệnh Thổ (tương sinh) hoặc mệnh Kim (tương hợp). Đồng thời, gia chủ không nên chọn những chậu cây có ngũ hành thuộc mệnh Hỏa, nếu không sẽ ảnh hưởng đến vượng khí của chính bản thân.

Cây lưỡi hổ có hợp với Nhâm Thân 1992 không?

Lưỡi hổ là 1 trong những cây xanh phong thủy được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Cây lưỡi hổ có lá mọc thẳng, chiều cao của cây dao động từ 30 - 80cm. Lá cây khá dài và cứng, tựa như một thanh gươm sắc bén, tượng trưng cho nạp âm bản mệnh của chính bản thân gia chủ.

Những chậu cây xanh phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992
Cây lưỡi hổ

Trong phong thủy học, cây lưỡi hổ được đánh giá là phù hợp với những người mệnh Kim nhờ sở hữu màu vàng xanh nổi bật cũng như hình dáng như những thanh gươm sắc bén. Cây lưỡi hổ mang đến sự may mắn và tài lộc cho bản thân gia chủ, cũng như bổ sung nguồn vượng khí xung quanh.

Hơn nữa, theo các nhà khoa học, lưỡi hổ là một trong số ít cây phong thủy phù hợp để trong nhà hoặc những nơi có không gian kín. Không như những giống cây khác, lưỡi hổ có khả năng thải khí O2 ra ngoài vào ban đêm, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của chủ sở hữu một cách tốt nhất.

Gia chủ Nhâm Thân 1992 nên trồng cây lan địa chi?

Cây lan địa chi, hay còn có tên gọi khác là cây dây nhện, được đánh giá là mang lại vượng khí cho chủ sở hữu, đặc biệt là những người có ngũ hành thuộc mệnh Kim. Lan địa chi có ngũ hành thuộc mệnh Thổ, mà theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim, lan địa chi là châu xanh phong thủy phù hợp với gia chủ Nhâm Thân.

Cây lan địa chi (cây dây nhện)

Lan địa chi là cây thân thảo, thân cây được bao phủ bởi nhiều lớp lá chồng lên nhau. Mặc dù có thân ngắn, nhưng lá cây rất dài, nhọn và tỏa ra xung quanh. Lá của lan địa chi có màu xanh hơi nhạt, mép lá viền màu trắng, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Ý nghĩa của cây lan địa chi trong phong thủy: mang đến sự may mắn, tài lộc, thành công, thăng tiến trong sự nghiệp, đặc biệt là đối với những người mệnh Kim.

Cây ngọc ngân hợp phong thủy Nhâm Thân 1992

Ngọc ngân là một trong những cây xanh phong thủy được nhiều người lựa chọn trưng bày ở trong nhà, trên bàn làm việc hoặc văn phòng nhờ sở hữu những ý nghĩa tốt đẹp, mang lại vượng khí cho người sở hữu.

Cây ngọc ngân hợp phong thủy Nhâm Thân 1992
Cây ngọc ngân

Ngọc ngân cũng được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, lá cây có tới 80% là màu trắng - màu sắc bản mệnh của gia chủ Nhâm Thân.

Ngọc ngân thuộc loại cây thân thảo, thường sống lâu năm, thân dày. Lá cây có hình bầu dục, tựa như ngọn giáo sắc bén, có màu xanh đốm trắng, cuống lá dày, bao bọc một phần thân cây.

Trong phong thủy, ngọc ngân góp phần bổ sung vượng khí của bản thân gia chủ Nhâm Thân, từ đó đem lại may mắn, thành công, tài lộc tới cho người sở hữu.

Như vậy, qua bài viết này, Dothi.net hy vọng người đọc biết cách chọn cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Có thể bạn quan tâm: Cách xác định hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Thân?

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam