18 màu sắc phòng ngủ sẽ khiến bạn thức dậy hạnh phúc hơn

Bất động sản | 13:55:58 25/09/2020

Thức dậy sớm và rời khỏi một chiếc giường ấm cúng không phải lúc nào cũng thú vị, nhưng việc tạo ra một phòng ngủ tràn đầy năng lượng có thể khiến điều đó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bởi anh sáng và màu sắc phòng ngủ sẽ ảnh hưởng nhất định tới tâm trạng của chúng ta.

Dưới đây là những tông màu cơ bản được các chuyên gia khuyên dùng cho phòng ngủ.

phòng ngủ màu tím oải hương nhẹ nhàng
Màu tím hoa oải hương: Tông màu này luôn mang đến bầu không khí tĩnh lặng, tạo cảm giác thanh bình, thư thái cho không gian phòng ngủ.
Hồng đào nhạt: Gam màu này không chỉ tạo cảm giác ấm áp, thân thiện cho không gian ngủ nghỉ mà còn là phông nền để nội thất có hoa văn, họa tiết càng thêm nổi bật.
phòng ngủ màu xanh băng
Màu xanh băng: Màu xanh dịu nhẹ tạo cảm giác như được hít thở không khí trong lành khi bạn bước vào phòng ngủ.
phòng ngủ màu xám nhạt chủ đạo
Xám nhạt: Màu xám nhạt làm tôn lên tông màu xanh lá cây và màu chàm trong phòng ngủ này. Màu trung tính chủ đạo luôn là lựa chọn lý tưởng cho không gian ngủ nghỉ.
phòng ngủ tông màu caramel
Màu caramel: Nếu bạn muốn làm mới phòng ngủ của mình trong mùa thu này, thì đây là màu sơn tường phù hợp để thay đổi.
phòng ngủ màu kem phong cách bãi biển
Màu kem: Tông màu này tạo cảm giác tin cậy, ấm áp và tinh tế. Nó cũng gợi nhớ đến những chuyến đi bộ dài trên bãi biển đầy cát. Thêm màu sắc tươi vui với đồ trang trí và gối ném.
phòng ngủ màu tím hoàng gia sang trọng
Màu tím "hoàng gia": Nếu căn phòng ngủ của bạn quá sáng, thì một mảng màu tím hoàng gia đậm trên bức tường sẽ giúp hấp thụ ánh sáng hiệu quả.
phòng ngủ màu cam đất ấm áp
Màu cam đất: Phòng ngủ toát lên sự ấm áp với những bức tường màu cam đất. Đây là tông màu lý tưởng dành cho những ai không thích màu sáng.
phòng ngủ áp mái tông màu trắng sáng
Trắng sáng: Gam màu trung tính này mang lại cho không gian phòng ngủ cảm giác rộng mở, thoáng đãng hơn so với diện tích thực tế.
phòng ngủ nổi bật với tường đầu giường sơn màu xanh thép
Màu xanh thép: Để có một phòng ngủ ấm áp hơn mà không quá tối, hãy thử màu xanh thép như thế này. Sau đó, làm sáng mọi thứ với bộ khăn trải giường đầy màu sắc và giữ mọi thứ được sắp xếp hợp lý, khoa học.
Phòng ngủ thú vị với trần sơn màu xanh lá úa
Màu xanh lá: Thay vì sơn tường, hãy trang trí trần phòng ngủ với sắc xanh lá úa. Nó rất hút mắt và giữ cho mọi thứ thú vị. Đây cũng là tông màu mang lại cảm giác dễ chịu, vui vẻ.
phòng ngủ với tường trắng kết hợp xanh dương đậm
Xanh dương cổ điển: Xanh dương đậm kết hợp hài hòa với các tông màu xanh lá cây, nâu và trắng mang đến vẻ đẹp hấp dẫn cho phòng ngủ ngày.
phòng ngủ thoáng sáng với sơn tường màu be đậm ấm áp
Màu be đậm: Để làm ấm phòng ngủ mà không cần sơn tất cả các bề mặt khác ngoài màu trắng cổ điển, hãy phủ một bức tường bằng màu be đậm. Sơn màu be kết hợp ăn ý với tông màu xanh lam, trắng, xám lạnh và chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện.
phòng ngủ với tường đầu giường sơn màu bạc hà nhẹ nhàng
Xanh bạc hà: Đây là một trong những gam màu phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay khi thiết kế, trang trí phòng ngủ. Màu xanh bạc hà dễ phối với các màu khác.
phòng ngủ tông màu hồng đào ngọt ngào, tinh tế
Màu đào: Những bức tường màu hồng đào tương phản với tranh treo tường đen trắng tạo hiệu ứng thẩm mỹ hút mắt.
tường đầu giường sơn màu xanh navy đậm
Xanh navy đậm: Không chỉ giúp gia tăng chiều sâu cho không gian phòng ngủ, sơn tường màu xanh biển đậm còn giúp bạn cảm thấy an yên, thư thái hơn.
phòng ngủ màu vàng bơ đẹp
Màu vàng bơ: Kết hợp cùng sắc trắng và họa tiết hoa nhỉ nhỏ xinh, màu vàng bơ tạo cảm giác rộng thoáng, sáng hơn cho phòng ngủ.
phòng ngủ màu xanh lam chủ đạo
Xanh lam: Với sơn tường và đồ nội thất chính màu xanh lam, không gian phòng ngủ toát lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và dịu mát.

Lam Giang

 

>> Top màu sơn phòng ngủ "hot" nhất năm 2020

>> Đẹp "đốn tim" mẫu phòng ngủ phong cách chuyển tiếp giữa cổ điển và đương đại

>> 3 xu hướng màu sắc sàn phòng ngủ đang "hot rần rần"

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam