Chelsea hòa West Brom sau trận đấu "kinh điển"

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:17:00 27/09/2020

Sau trận cầu "kinh điển" ở The Hawthorns, Chelsea và West Brom đã cầm hòa nhau với tỷ số 3-3.

Ít ngày sau trận thắng "hủy diệt" Barnsley ở Cúp Liên Đoàn Anh, Chelsea tràn đầy khí thế sẽ tiếp tục có trận thắng dễ khi chỉ phải gặp West Brom, đội mới lên hạng và đã thua 2 vòng đầu tiên, tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Chelsea trải qua hiệp 1 thảm họa trước West Brom bởi sai lầm của các hậu vệ. (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, sự tự tin của Chelsea đã bị dội "gáo nước lạnh" khi trận đấu mới chỉ bắt đầu 4 phút. Marcos Alonso có tình huống phá bóng không dứt khoát để tạo cơ hội cho West Brom phản công và cú đá quyết định của Robinson khiến thủ thành Caballero bó tay. Sau bàn thua, Chelsea dồn lên tấn công và liên tiếp những cơ hội đã được tạo ra nhưng hết Werner rồi Havertz và cả Abraham đều đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Khi các tiền đạo còn chưa thể ghi bàn thì hàng thủ The Blues lại mắc lỗi. Phút 25, Thiago Silva mất bóng tai hại để cho Robinson băng xuống dễ dàng hoàn tất cú đúp. 3 phút sau, đến lượt Reece James mắc lỗi vị trí, tạo cơ hội cho Kyle Bartley phá bẫy việt vị, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Choáng váng khi đội nhà bị đối thủ dẫn đến 3 bàn, HLV Lampard đã có những sự điều chỉnh sau giờ nghỉ. Azpilicueta và Hudson-Odoi được tung vào sân ngay ở phút 46 với hy vọng tình thế được cải thiện.

Những sức ép của Chelsea cuối cùng cũng tạo nên bàn gỡ ở phút 55 khi chính Azpilicueta có đường chuyền để Mason Mount tung ra cú dứt điểm từ xa hiểm hóc tung lưới West Brom. Đến phút 70, cầu thủ dự bị khác là Hudson-Odoi lên tiếng với cú đá chéo góc thành bàn sau pha phối hợp với Havertz, rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 2-3.

Phút 73, HLV Lampard tung nốt con bài chiến thuật Giroud vào sân và từ pha bóng đánh đầu làm tường của cầu thủ người Pháp ở phút 90+3, tình huống lộn xộn trước khung thành West Brom đã diễn ra để rồi Abraham băng vào đá bồi chính xác, ấn định tỷ số hòa 3-3.

Với kết quả này, Chelsea đã có 4 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh và tạm thời có vị trí thứ 6. Tuy nhiên, nhiều khả năng The Blues sẽ không giữ được vị trí này sau khi vòng đấu thứ 3 khép lại./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam